C.Ronaldo không hài lòng với đồng đội tại Man United

Sau tức giận với huấn luyện viên Rangnick, C.Ronaldo được cho rằng, tiếp tục bày tỏ sự không hài lòng với các đồng đội tại Man United.

Ở hai vòng đấu gần nhất, Man United đã giành được những chiến thắng quý giá để trở lại top 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Trong chuỗi trận thăng hoa của Man United, những dấu ấn mà C.Ronaldo để lại là không nhiều. Thậm chí, "ngôi sao" người Bồ Đào Nha không ghi bàn thắng nào trong 2 trận thắng này của Man United.

Việc không ghi được bàn thắng nào ở 2 trận đấu gần nhất của Man United khiến C.Ronaldo đã không giữ được sự bình tĩnh. Theo đó, trong trận thắng 3-1 của Man United trước Brentford, "ngôi sao" người Bồ Đào Nha đã giận đùng đùng khi bị huấn luyện viên Rangnick thay ra bằng Harry Maguire.

Còn ở trận "Quỷ đỏ" thắng kịch tính West Ham 1-0 nhờ công của Rashford cuối tuần qua, theo tờ Athletic thì tay săn bàn chuẩn bị bước sang tuổi 37 bực bội với Harry Maguire và Mason Greenwood.

C.Ronaldo lại bày tỏ sự không hài lòng với các đồng đội

Theo đó, trong trận đấu với West Ham cuối tuần vừa qua, Man United đã rất vất vả trong việc tìm đường vào khung thành của đối thủ. Phải tới phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Marcus Rashford mới ghi bàn mang về 3 điểm đầy nhọc nhằn cho "Quỷ đỏ".

Mặc dù đội nhà đã có trọn 3 điểm nhưng Ronaldo không hài lòng với 2 người đồng đội là trung vệ đội trưởng Harry Maguire và tiền đạo Marcus Rashford.

Theo The Athletic, Ronaldo không hài lòng với Maguire vì đã không có một tình huống truy cản tốt. CR7 nói rằng, đội trưởng của Man United nên dùng ngực để kiểm soát quả bóng thay vì phá nó đi.

Còn Ronaldo nổi điên với Mason Greenwood bởi đàn em đã chơi quá cá nhân chọn dứt điểm trong tình huống khó, thay vì chuyền cho anh đang ở thế thuận lợi hơn trước cầu môn đối phương. Fan Man United cũng đã chỉ trích Greenwood vì điều này.

Ngoài ra, Ronaldo cũng tức giận khi người đồng hương Diogo Dalot thực hiện một quả tạt sâu thay vì chuyền cho anh đang đứng ở vị trí thuận lợi.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, tất cả cơn giận của Ronaldo đều chung một lý do: tại anh không có được bàn thắng. Chính xác thì trong năm 2022 này, CR7 vẫn chưa có bàn nào cho Man United sau 14 pha lập công đã ghi trước đó.

Dù sao thì Man United cũng đã có được 3 điểm quan trọng để chiếm lấy vị trí thứ 4 của chính West Ham. Họ hiện đang hơn đối thủ 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau của Man United đang rất rộng mở.

Theo The Athletic, nếu Man United không giành được vé dự Champions League vào cuối mùa giải, mức lương của Ronaldo sẽ bị giảm đi tới 25%. Chính vì thế, siêu sao người Bồ Đào Nha không muốn các đồng đội thi đấu một cách thiếu tập trung ở những trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay.

Kim Anh