Cristiano Ronaldo nhận giải thưởng cá nhân đầu tiên tại Saudi Arabia

Sau khi chia tay Man United, Cristiano Ronaldo đã có danh hiệu cá nhân đầu tiên tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

Trong tháng 2/2023, Cristiano Ronaldo ra sân 4 lần trong màu áo Al Nassr. Tiền đạo sinh năm 1985 tỏa sáng rực rỡ với 8 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo, trong đó có một cú poker vào lưới Al Wehda và một cú hat-trick vào lưới Damac.

Màn trình diễn ấn tượng của C.Ronaldo đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. "Khởi đầu không thể hoàn hảo hơn", fanpage của Al Nassr dành lời khen cho tiền đạo mang băng đội trưởng.

Cùng với đó, Cristiano Ronaldo được vinh danh là Cầu thủ hay nhất tháng 2/2023 của giải VĐQG Saudi Arabia.

Đây cũng là giải thưởng cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp tại Saudi Arabia của CR7. Trước đó, anh từng giành giải Cầu thủ hay nhất tháng tại Premier League, La Liga và Serie A.

av-1677642770.jfif
Cristiano Ronaldo nhận giải thưởng cá nhân đầu tiên tại Saudi Arabia

Tại gala FIFA The Best rạng sáng 28/2, Ronaldo lần đầu vắng mặt ở đội hình tiêu biểu kể từ năm 2007 trong khi Lionel Messi vẫn có tên. Siêu sao người Argentina có lần thứ 15 liên tiếp góp mặt trong đội hình hay nhất của FIFPro, thành tích không cầu thủ nào làm được trong lịch sử bóng đá thế giới.

Với tư cách đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo lại không tham gia bầu chọn cho giải The Best. Anh nhờ đồng đội Pepe chọn thay. Cựu trung vệ Real Madrid lần lượt lựa chọn Kylian Mbappe, Luka Modric và Karim Benzema.

Với tư cách của đội trưởng tuyển quốc gia Argentina, Lionel Messi dành vị trí số một cho người bạn thân Neymar, vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về Kylian Mbappe và Karim Benzema.

Đội trưởng tuyển Ba Lan, Robert Lewandowski dành vị trí số một cho Messi, hai người xếp sau là Mbappe và Luka Modric. Thủ quân tuyển Slovenia, Jan Oblak cũng bầu cho Messi ở vị trí dẫn đầu, xếp sau là Lewandowski và Mbappe.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong tháng 2 vừa qua, vào ngày 4/3, Ronaldo cùng đồng đội sẽ tiếp đón Al Baten. Al Nass phải thắng để tiếp tục duy trì khoảng cách với đội đứng thứ hai Al Ittihad.

Hoàng Anh