Cristiano Ronaldo muốn dứt điểm tương lai trong tuần này

Bất chấp nỗ lực giữ người của câu lạc bộ Manchester United, tiền đạo Cristiano Ronaldo được cho rằng muốn dứt điểm tương lai của mình ngay trong tuần này.

Tương lai của Cristiano Ronaldo nhận được sự quan tâm của giới truyền thông trong hơn 3 tuần gần đây khi "ngôi sao" người Bồ Đào Nha công khai ý định rời Man United để tìm kiếm bến đỗ mới. Mặc dù, Ban lãnh đạo câu lạc bộ Man United và huấn luyện viên Erik Ten Hag luôn khẳng định "Ronaldo không phải để bán". Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo vẫn nung nấu ý định chia tay đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo Guardian cho rằng, huấn luyện viên Erik Ten Hag không hài lòng với những động thái gần đây của Ronaldo. Việc CR7 đăng dòng trạng thái sẽ trở lại thi đấu hôm 31/7 khiến chiến lược gia người Hà Lan "cảm thấy không thoải mái". Điều này ảnh hưởng đến kế hoạch nhân sự của huấn luyện viên Erik ten Hag ở trận đấu với Vallecano.

Thông tin từ tờ AS của Tây Ban Nha cho biết, Cristiano Ronaldo muốn hoàn tất việc chọn đội bóng mới trước ngày 7/8, khi Man United có trận ra quân tại Ngoại hạng Anh mùa 2022-2023 gặp Brighton trên sân nhà Old Trafford.

ronaldo-tuong-lai-1659405356.jpg
Cristiano Ronaldo muốn dứt điểm tương lai ngay trong tuần này

Điều này đồng nghĩa người đại diện Jorge Mendes của CR7 còn chưa đến một tuần để dứt điểm tương lai thân chủ mình. Theo nguồn tin nói trên, Ronaldo nói thẳng với lãnh đạo Man United về việc muốn ra đi.

Trong thời gian qua, người đại diện Jorge Mendes tổ chức nhiều cuộc gặp mặt giữa ông và các đội bóng trên khắp châu Âu bao gồm Barcelona, Atletico Madrid, Chelsea, Bayern Munich, Napoli,... nhưng không đội nào thực sự muốn sở hữu CR7. "Thời gian đang chống lại Ronaldo", AS nhận xét.

Về phần mình, C.Ronaldo nhiều khả năng không thi đấu ở trận gặp Brighton vào ngày 7/8. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chưa có thể trạng tốt nhất khi chỉ vừa trở lại Carrington tập luyện ít ngày trước. Trong trận đấu giao hữu cuối cùng của Man United ở mùa hè 2022 diễn ra hôm 31/8 vừa qua, những dấu ấn mà ngôi sao người Bồ Đào Nha để lại trong 45 phút thi đấu trên sân là không nhiều.

Theo AS, Atletico Madrid và Napoli là hai bến đỗ khả thi nhất của Ronaldo vào thời điểm này. Tuy nhiên, Atletico Madrid sẽ phải bán bớt cầu thủ mới có thể chiêu mộ Ronaldo. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Atletico Madrid đang lên kế hoạch bán Antoine Griezmann. Nếu như bán thành công Antoine Griezmann, Atletico Madrid sẽ cân nhắc chiêu mộ Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trong khi đó, tờ AS tin rằng CR7 vẫn là bản hợp đồng mà huấn luyện viên Diego Simeone khao khát có được. Trong khi đó, Napoli muốn sở hữu Ronaldo như cách đội từng chiêu mộ cố huyền thoại Diego Maradona trong quá khứ.

Trước quyết tâm ra đi của ngôi sao người Bồ Đào Nha, tờ Mirror đăng tải thông tin cho biết, Ban lãnh đạo Man United đang cân nhắc để Ronaldo rời sân Old Trafford theo dạng cho mượn.

Kim Anh