Cristiano Ronaldo đã nhận được lời hỏi mua

Sau nhiều nỗ lực của người đại diện Jorge Mendes, rốt cuộc Cristiano Ronaldo cũng nhận được lời đề nghị chiêu mộ từ một đội bóng.

Sau hơn 3 tuần ‘đình công đòi đi’, Ronaldo trở lại Carrington vào ngày 26/7 vừa qua. Cùng đến đây với CR7 còn có Jorge Mendes - người đại diện của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Phái đoàn của Ronaldo đến đại bản doanh của câu lạc bộ Manchester United để giải quyết tương lai của tiền đạo 37 tuổi. Sau cuộc gặp với Giám đốc điều hành Richard Arnold và huấn luyện viên Erik ten Hag, phía Ronaldo đã không thu được kết quả như mong muốn. "Quỷ đỏ'' vẫn bảo lưu quan điểm không bán CR7 bằng bất cứ giá nào.
cr7-1659082914.png
Ronaldo đang chờ phản hồi của Man United

Không bỏ cuộc, Jorge Mendes đang đàm phán với Giám đốc điều hành Richard Arnold để sớm đưa thân chủ mình rời Old Trafford. Báo chí Anh tiết lộ, một đội bóng kình địch của Man Utd đã liên hệ đại diện Jorge Mendes cho trường hợp của Cristiano Ronaldo. Động thái này xuất hiện sau khi Ronaldo liên tiếp bị nhiều câu lạc bộ công khai từ chối trước đó. Đội ngũ của CR7 đang chờ Man United đưa ra mức giá chuyển nhượng cụ thể để thuận tiện cho việc đàm phán gia nhập bến đỗ mới.

Báo chí Anh không tiết lộ danh tính đội bóng nói trên, nhưng có nguồn tin cho rằng đó là một câu lạc bộ kình địch với Manchester United và được dự Champions League ở mùa giải tới. Đó cũng chính là nguyện vọng của CR7, khi anh khao khát đá C1 và sẵn sàng quay lưng với người hâm mộ để thoả mãn tham vọng.

Tuy nhiên, "Quỷ đỏ'' đã từ chối yêu cầu của Jorge Mendes và làm rõ quan điểm sẽ không bán Cristiano Ronaldo. Phía CLB cũng không đồng ý với ý tưởng cho mượn số 7 của mình trong một mùa giải. Ronaldo còn hợp đồng 1 năm với Man United kèm điều khoản tự gia hạn thêm 12 tháng. Tối đa anh có thể ở lại Old Trafford tới tháng 6/2024, nhưng tâm trí của siêu sao người Bồ lúc này đã không còn ở Nhà hát của những giấc mơ.

Cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor phát biểu trên TalkSPORT: "Đến cả Liverpool, Ronaldo cũng sẵn sàng gia nhập vào hè này nếu có thể. Họ là đối thủ lớn của MU nhưng Ronaldo không quan tâm. Cậu ấy sẽ tới bất kỳ đâu miễn được tiếp tục chơi bóng tại Champions League, được thiết lập thêm kỷ lục và giành các danh hiệu".

Trong thời gian Ronaldo chờ giải quyết tương lai đã xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt về ''ngôi sao'' người Bồ Đào Nha. Điều này khiến CR7 bất bình và lập tức phản ứng trên mạng xã hội. Cụ thể, bình luận về một chủ đề nói về mình trên Twitter, Ronaldo viết: “Không thể không nói về tôi vào một ngày nào đó. Nếu không, báo chí sẽ không thể kiếm tiền. Họ biết rằng nếu họ không nói dối, họ không thể thu hút sự chú ý của mọi người. Hãy tiếp tục, một ngày nào đó bạn sẽ nhận được một số tin tức chính xác”.

Khả năng Ronaldo ra sân ở trận mở màn Premier League gặp Brighton vào ngày 7/8 là rất thấp. Gần nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không tham dự trận giao hữu kín với Wrexham.
Bảo Ngọc