Cổ động viên Hải Phòng nghịch lửa gây tai nạn trên sân Thống Nhất

Rất đông cổ động viên Hải Phòng đã theo chân đội bóng tới nhuộm đỏ sân Thống Nhất. Không được đốt pháo sáng, cổ động viên Hải Phòng chuyển sang chơi bóng bay và đã đem vào sân hàng ngàn quả bóng hai màu trắng, đỏ buộc lơ lửng trên khán đài… chờ thả.

Khi trận đấu mới diễn ra được hơn chục phút, trên khu vực khán đài tập trung các cổ động viên Hải Phòng nghi ngút khói khiến Ban Tổ chức sân phải điều lực lượng chữa cháy tới dập lửa. Nguyên nhân ban đầu được xác định, do một cổ động viên nghịch lửa, đốt pháo hoa làm nổ bóng bay gây tai nạn, cháy tóc và bỏng mặt phải vào bệnh viện cấp cứu.

tha-bong-bay-va-dot-phao-sang-la-dac-san-cua-co-dong-vien-hai-phong-1667019773.jpg
Thả bóng bay và đốt pháo sáng là đặc sản của cổ động viên Hải Phòng

Đây không phải lần đầu tiên, cổ động viên Hải Phòng có những hành động nguy hiểm, gây tại nạn trên sân khách. Ban Tổ chức sân Thống Nhất dù đã tăng cường an ninh tối đa, nhưng vẫn không thể lường hết các sự cố xảy ra trên khán đài với các cổ động viên thiếu ý thức.

Hải Phòng thắng chủ nhà sát nút để tạm vượt lên dẫn đầu trong cuộc đua tới ngôi vô địch, nhưng nếu không quản được các cổ động viên có thể sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy như đã từng xảy ra khi thầy trò huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm phải thi đấu trên sân không có khán giả, câu lạc bộ bị phạt tiền và cá biệt, có cổ động viên bị cấm cửa không được lai vãng đến sân xem bóng đá vì quậy phá.

Hưng Yên