Christian Eriksen mang tin vui đến Man United

Mới đây, tiền vệ Christian Eriksen vừa đăng tải thông tin tích cực đến người hâm mộ của Man United khi tiết lộ rằng, anh đã bình phục chấn thương. Cầu thủ người Đan Mạch sẵn sàng trở lại sân cỏ sau kỳ nghỉ quốc tế tháng 3 năm nay.

Christian Eriksen đăng tải một loạt ảnh lên mạng xã hội để thông báo về quá trình hồi phục. Tiền vệ người Đan Mạch đã vắng mặt trong màu áo Man United vì chấn thương mắt cá chân sau chiến thắng 3-1 trước Reading tại vòng 3 FA Cup diễn ra hồi tháng Giêng.

1-eriksen-1679551316.jpg
Christian Eriksen có thể trở lại sân cỏ ngay trong tháng 4

Trong những bức ảnh được đăng tải, Eriksen cũng cho thấy quá trình hồi phục chấn thương có những tiến triển rất tốt. Ban đầu anh đăng tải bức ảnh chụp bàn chân trái trong một chiếc ủng bảo vệ, những bức ảnh tiếp theo là giày thể thao và giày bóng đá. Trong chiến thắng trước Newcastle ở chung kết EFL Cup, tiền vệ người Đan Mạch mang giày bảo vệ để ăn mừng cùng các đồng đội.

Với những dấu hiệu khả quan về quá trình hồi phục thể lực, cựu cầu thủ Tottenham dự kiến sẽ trở lại vào đầu tháng 4 khi loạt trận quốc tế trong tháng 3 khép lại. Chấn thương mắt cá chân cũng khiến tiền vệ 31 tuổi này không được triệu tập lên đội tuyển Đan Mạch cho chiến dịch vòng loại Euro 2024 gặp Phần Lan và Kazakhstan.

2-eriksen-1679551316.jpg
Quá trình hồi phục của Eriksen thông qua những bức ảnh đăng lên trên mạng xã hội Instagram

Hồi tháng trước tại Wembley, Eriksen cũng cung cấp thông tin về tình hình chấn thương và mọi thứ đang có tiến triển tốt. Anh nói với MUTV rằng: “Tôi cảm thấy ổn. Tôi đang đi ủng và chống nạng thì lúc nào cũng chán, nhưng giờ thì chỉ còn đi ủng và bắt đầu tập đi lại. Cảm giác thật tuyệt vời. Tôi vẫn muốn ra sân thi đấu khi nhìn theo dõi từ khán đài tôi cảm thấy còn căng thẳng, hồi hộp hơn. Thật tuyệt khi chúng tôi giành chức vô địch EFL Cup”.

Newcastle United cũng chính là đối thủ tiếp theo của Man United sau khi kết thúc kỳ nghỉ quốc tế. Nếu mọi thứ thuận lợi, khả năng Christian Eriksen cũng sẽ được huấn luyện viên Erik ten Hag trao cơ hội ra sân thi đấu ngay từ trận này.

Vĩnh Toàn