Tiền vệ Nemanja Matic tái ngộ "Người đặc biệt" tại AS Roma

Sau khi chia tay câu lạc bộ Manchester United, tiền vệ Nemanja Matic đã ngay lập tức tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp khi lần thứ ba tái ngộ huấn luyện viên Jose Mourinho tại AS Roma.

Tiền vệ Nemanja Matic là một trong 5 cái tên đã xác nhận chia tay với Man Unied trong mùa Hè năm nay sau khi kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Rời Man United theo dạng chuyển nhượng miễn phí, tiền vệ người Serbia cũng không gặp khó khăn để tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Nemanja Matic đã kí hợp đồng sơ bộ với AS Roma của huấn luyện viên Jose Mourinho. Cụ thể, giao kèo của cầu thủ 33 tuổi có thời hạn đến mùa hè 2023, kèm tuỳ chọn gia hạn thêm 1 năm nữa.

Cựu cầu thủ của Chelsea và Man United sẽ đến AS Roma để kiểm tra y tế trong thời gian tới trước khi có màn tra mắt chính thức cùng Giallorossi.

tai-ngo-mourinho-1654482514.jpg
Tiền vệ Nemanja Matic sẽ có lần thứ 3 làm việc với huấn luyện viên Jose Mourinho khi hoàn tất hợp đồng với AS Roma trong những ngày tới

Với việc gia nhập AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do, Nemanja Matic trở thành tân binh thứ hai của đại diện Serie A ở mùa Hè năm nay. Trước đó, đội bóng Italia này cũng đã chiêu mộ thành công thủ môn người Serbia, Mile Svilar theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bản hợp đồng gia nhập AS Roma của Nemanja Matic cũng nhận được sự chú ý bởi đây là lần thứ 3 tiền vệ 33 tuổi này làm việc với huấn luyện viên Jose Mourinho sau những lần làm việc cùng tại Chelsea và Man United trước đây.

Tại AS Roma, Nemanja Matic được vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắm đến để thay thế vị trí của Mkhitaryan. Tiền vệ người Armenia rời AS Roma theo dạng miễn phí và sẽ gia nhập Inter Milan trong mùa hè năm nay.

Còn theo nguồn tin của tờ Sky Sport, Matic đến AS Roma vì Mourinho. Tiền vệ 33 tuổi từ chối nhiều đề nghị hấp dẫn để tái hợp Người đặc biệt. Về phía Mourinho, hiểu rất rõ năng lực của Matic nên chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã liên hệ thuyết phục "ngôi sao" này đến AS Roma từ khi mùa 2021-2022 chưa kết thúc.

Hoàng Anh