Ông Erik ten Hag được kỳ vọng giúp Man United thay đổi sau mùa giải tồi tệ

Tân huấn luyện viên Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ giúp Man United thay đổi sau mùa giải 2021-2022 đầy thất vọng.

Trong mùa giải 20212022, dù chiêu mộ thành công một loạt ngôi sao nổi tiếng như Ronaldo, Varane và Sancho nhưng Man United đã trải qua một mùa giải đáng quên khi trắng tay trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng không giành được cho mình tấm vé dự Champions League ở mùa giải tới khi chỉ giành vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Đây là điều tồi tệ mà không nhiều fan hâm mộ của Man United nghĩ đến khi mùa giải vừa qua bắt đầu.

Thất vọng với àn trình diễn của Man United trên sân cỏ, trong vài tháng qua người hâm mộ của đội chủ sân Old Trafford đã nhiều lần biểu tình kêu gọi nhà Glazer rời câu lạc bộ. Huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick cũng bị chỉ trích nặng nề vì thành tích kém cỏi sau khi tiếp quản đội bóng thay thế Ole Solskjaer.

Trước sự phản đối mạnh mẽ từ các CĐV trong thời gian qua, phát biểu với báo giới mới đây giám đốc điều hành của Man United, Richard Arnold đã lên tiếng kêu gọi cổ động viên hãy bình tĩnh và kiên nhẫn với tân huấn luyện viên Erik ten Hag.

ten-hag-1653754883.jpg
  HLV Erik ten Hag được đặt kỳ vọng sẽ giúp Man United thay đổi ở mùa giải mới

Giám đốc điều hành Richard Arnold thừa nhận tất cả các thành viên ban lãnh đạo Man United đều thất vọng với thành tích nghèo nàn của câu lạc bộ ở mùa giải vừa qua: “Tất cả mọi người ở câu lạc bộ, bao gồm chủ sở hữu, đều thất vọng và thừa nhận rằng màn trình diễn mùa này thấp hơn nhiều so với những gì chúng ta mong đợi. Chúng tôi không hài lòng về vị trí trên Bảng xếp hạng và hiệu suất trên sân cỏ”.

Sau mùa giải thất vọng cùng huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick, Man United cũng đã có những sự thay đổi nhằm chuẩn bị cho kết quả tốt hơn ở mùa giải mới. Giám đốc điều hành Richard Arnold cho biết: “Câu lạc bộ đang thực hiện hành động để cải thiện mọi thứ và có sự cam kết để đưa đội bóng về nơi chúng ta xứng đáng thuộc về. Chúng tôi cảm thấy tin tưởng rằng sự thay đổi đang đến vì chiến lược được thực hiện để thúc đẩy thành công lâu dài”.

“Việc bổ nhiệm Erik ten Hag là một ví dụ rõ ràng nhất về hành động đó và quan trọng nhất. Chúng tôi rất vui vì hoàn thành sớm và chờ đợi khởi đầu mới từ Erik”.

Cùng với đó, Giám đốc điều hành Richard Arnold cũng kêu gọi các fan hâm mộ Man United ủng hộ tân huấn luyện viên Erik ten Hag ở mùa giải mới và hy vọng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ giúp Man United chấm dứt cơn khát danh hiệu thời gian qua: “Thành công không thể đạt được trong một sớm một chiều nhưng câu lạc bộ quyết tâm đạt được điều đó và chúng ta sẽ không ngừng nỗ lực để thành công. Tôi hy vọng rằng tất cả người hâm mộ ủng hộ, lạc quan và có niềm tin với chúng tôi ở mùa giải mới. Chúng ta đều mong đợi một khởi đầu mới dưới thời Erik”.

Kim Anh