Chelsea sẵn sàng đổi cầu thủ với Inter Milan

Trong nỗ lực tăng cường chất lượng hàng phòng ngự, câu lạc bộ Chelsea được cho rằng, sẵn sàng đổi người với Inter Milan để lấy sự phục vụ của trung vệ Milan Skriniar.

Sau khi đổi chủ thành công, Chelsea đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2022 để tăng cường chất lượng đội hình. Thời gian qua, The Blues cùng với Tottenham và PSG đã bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Theo tiết lộ từ truyền thông Italia, Inter Milan rất muốn bán trung vệ này để có thể thu về khoản tiền lớn cho đội bóng.

Trước việc Inter Milan sẵn sàng để Milan Skriniar ra đi trong mùa Hè năm nay, The Blues đã đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ trung vệ này. Theo Gazzetta dello Sport của Italia, Chelsea muốn đổi Ruben Loftus-Cheek cộng thêm tiền mặt để lấy trung vệ người Slovakia của đại diện Serie A.

Vấn đề Chelsea và Inter Milan cần giải quyết lúc này là mức phí chuyển nhượng của Milan Skriniar. Theo báo giới Italia, Inter Milan chỉ muốn để ngôi sao của đội bóng rời đi nếu nhận được số tiền từ 60 đến 68 triệu bảng. Trong khi đó, Chelsea không chấp nhận mức giá này và chỉ đồng ý chi 50 triệu bảng cho Skriniar.

milan-skriniar-1655168337.jpg
Chelsea muốn có sự phục vụ của trung vệ Milan Skriniar từ Inter Milan

Ngoài thương vụ Milan Skriniar, Chelsea và Inter Milan cũng đang làm việc về tương lai của Lukaku. Đội bóng đến từ Serie A rất muốn đưa Lukaku trở lại ở kì chuyển nhượng mùa Hè. Trong khi đó, ngôi sao người Bỉ cũng rất muốn được ra đi để có cơ hội được ra sân thi đấu nhiều hơn ở mùa giải mới. Dù vậy, khúc mắc lớn của Inter Milan ở thương vụ này là mức giá khá cao được The Blues đưa ra. Cụ thể, Chelsea chỉ chấp nhận để tiền đạo người Bỉ rời đội nếu nhận được 20 triệu bảng với bản hợp đồng cho mượn.

Với việc cả Chelsea và Inter Milan đều đang quan tâm tới cầu thủ của nhau, rất có thể hai đội bóng sớm tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng trao đổi cầu thủ để có thể đạt được mục tiêu mong muốn của mình.

Trong khi đó, ngoài việc quan tâm tới chữ ký của trung vệ Milan Skriniar từ Inter Milan, Chelsea cũng rất quan tâm đến trung vệ Jules Kounde của Sevilla.

Thời điểm hiện tại đại diện La Liga cũng đang rất cần khoản tiền lớn để tăng cường chất lượng đội hình cho mùa giải mới. Phát biểu với báo giới mới đây, huấn luyện viên Jose Maria đã xác nhận về thương vụ này và cho biết sẵn sàng để Kounde ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè: “Kounde rất hạnh phúc tại Sevilla. Trong trường hợp của Kounde, việc di chuyển của cậu ấy không phải về vấn đề tiền bạc. Cậu ấy muốn thử sức ở một đội bóng cạnh tranh hơn Sevilla”.

Kim Anh