The Blues đón tin vui về lực lượng trước trận gặp Crystal Palace ở bán kết FA Cup

Trước trận đối đầu với Crystal Palace tại bán kết FA Cup, câu lạc bộ Chelsea đã đón nhận tin cực vui về lực lượng.

Vào ngày 17/4, Chelsea sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Crystal Palace tại bán kết FA Cup. Trước trận đấu này, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã nhận được tin vui về sự trở lại của tiền đạo Lukaku.

Theo The Sun, "ngôi sao" người Bỉ đã trở lại tập luyện đầy đủ trong ngày 14/4 và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Crystal Palace. Sự trở lại của Lukaku là tin vui với Chelsea. Tiền đạo người Bỉ không có phong độ tốt tại Premier League nhưng lại rất có duyên tại FA Cup. Sau 3 trận tại FA Cup, Lukaku đều ghi bàn.

lukaku-tro-lai-1649990347.jpg
Tiền đạo Romelu Lukaku đã trở lại tập luyện cùng Chelsea và có thể ra sân ở trận bán kết với Crystal Palace.

Trước đó, Lukaku đã vắng mặt ở 2 trận đấu gần nhất của Chelsea do dính chấn thương. Tiền đạo người Bỉ đã bỏ lỡ trận đấu với Southampton tại vòng 32 Premier League. Tiếp đến, Lukaku đã không cùng Chelsea di chuyển đến sân Bernabeu ở trận tứ kết lượt về Champions League.

Thống kê cho thấy, tiền đạo người Bỉ chỉ chơi vỏn vẹn 41 phút trong 4 trận gần nhất của Chelsea và chưa ghi bàn nào tại Premier League trong năm nay.

Chỉ ít ngày trước, đoàn quân của huấn luyện viên Thomas Tuchel đã trở thành cựu vương do bị loại khỏi Champions League khi thất bại chung cuộc với tỉ số 4-5 trước Real Madrid.

Trong khi đó, tại Premier League, Chelsea đứng ở vị trí thứ 3 và cách đội dẫn đầu (Man City) với 12 điểm. Với khoảng cách này, The Blues không có cơ hội trong cuộc đua vô địch Premier League vào cuối mùa giải. Do đó, FA Cup là đấu trường duy nhất mà The Blues có thể hy vọng để giành danh hiệu trong mùa giải này.

Thông tin từ báo chí Anh cũng cho biết, ở cuộc đối đầu với Crystal Palace tại bán kết FA Cup tới đây, Chelsea đã từ chối yêu cầu cho phép Gallagher thi đấu. Tiền vệ người Anh đã chuyển đến Crystal Palace với bản hợp đồng cho mượn từ The Blues. Tuy nhiên, điều khoản hợp đồng đã cấm Gallagher đối đầu với câu lạc bộ chủ quản Chelsea.

Kim Anh