Cha đẻ của Lionel Messi tiết lộ về tương lai của "ngôi sao" người Argentina

Chia sẻ với báo giới, ông Jorge - cha đẻ của tiền đạo Lionel Messi - đã lên tiếng tiết lộ về tương lai của "ngôi sao" người Argentina.

Messi buộc phải rời Barcelona ở mùa hè 2021 vì tình hình khủng hoảng tài chính của "Gã khổng lồ" xứ Catalan. Blaugrana hiện tại vẫn đang nợ khoảng 1 tỷ euro và rất rụt rè trong việc mua sắm cầu thủ.

Trong khi đó, sau khi chia tay với Barcelona, Messi đã quyết định gia nhập PSG với mục tiêu cùng đội bóng nước Pháp cạnh tranh chức vô địch tại Champions League. Tuy nhiên, Messi và các đồng đội đã không thể hoàn thành mục tiêu ở đấu trường châu Âu khi PSG để thua trước Real Madrid ở vòng 1/8.

Ở mùa giải vừa qua, Messi ghi được 24 bàn thắng trên mọi đấu trường và chỉ giúp Paris Saint-Germain (PSG) vô địch Ligue 1. Tại giải đấu số 1 nước Pháp, Messi thi đấu khá mờ nhạt với 6 bàn thắng ghi được, mức thấp nhất trong một mùa ở giải vô địch quốc gia kể từ năm 2006.

messi-chi-trich-1652666539.jpg
 Tiền đạo Lionel Messi hứng chịu nhiều chỉ trích từ các cổ động viên của PSG

Thời gian qua, "ngôi sao" người Argentina phải hứng chịu những lời chỉ trích từ các cổ động viên của đội bóng nhà giàu nước Pháp. Thực tế, các fan hâm mộ của PSG ức chế, đổ tội lên đầu Messi và Neymar không phải vì phong độ ghi bàn kém cỏi của họ ở Ligue 1, mà vì đội bóng bị loại tức tưởi ở vòng 1/8 Champions League trước Real Madrid.

Việc Messi phải hứng chịu những chỉ trích của các cổ động viên PSG khiến tương lai của "ngôi sao" người Argentina tại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bị đặt dấu hỏi lớn.

Mới đây, kênh Twitter Jijantes FC của Tây Ban Nha đã đăng tải một đoạn video về Jorge, cha đẻ kiêm người đại diện của Lionel Messi, khi ông đến Barcelona.

Trong cuộc chia sẻ của mình, ông Jorge sau đó đã bóng gió về tương lai của cậu con trai rằng hy vọng một ngày nào đó Messi sẽ trở lại khoác áo Barcelona: “Tôi luôn hy vọng một ngày nào đó Messi có thể trở lại Barca”, ông Jorge cho biết.

Thời điểm hiện tại, tiền đạo Lionel Messi còn hợp đồng 1 năm với PSG và có tùy chọn gia hạn 12 tháng. Vì vậy, tiền đạo 34 tuổi có đủ thời gian để trở lại thi đấu cho Barcelona trước khi kết thúc sự nghiệp đầy vinh quang của mình. Với tài năng trời phú, Messi đủ khả năng thi đấu đến độ tuổi của Ronaldo hiện tại.

Sau 17 mùa giải cống hiến cho đội một Barca, Messi đã giành được 24 danh hiệu, bao gồm 10 La Liga và 4 Champions League. Anh đang là kỷ lục gia của Blaugrana về số lần ra sân, ghi bàn và kiến tạo. Do đó, giới chuyên môn đánh giá chỉ cần Barcelona khắc phục được những vấn đề về tài chính, khả năng Messi trở lại thi đấu trong màu áo đội chủ sân Nou Camp thời gian tới là rất cao.

Kim Anh