Cầu thủ Man United không muốn được vinh danh sau mùa giải thảm họa

Sau một mùa giải thất vọng, Man United đã quyết định hủy buổi Lễ vinh danh cầu thủ diễn ra vào cuối mùa giải năm nay.

Buổi Lễ vinh danh cầu thủ vào cuối mỗi mùa giải là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất của Man United. Đây là buổi lễ để Ban lãnh đạo Man United tôn vinh sự đóng góp của các cầu thủ có thành tích tốt từ đội một và cả đội trẻ. Buổi Lễ luôn có sự hiện diện của hàng loạt tên tuổi lớn nhất lịch sử đội bóng, trong đó có cả huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định hủy bỏ sự kiện thường niên này khi nhiều cầu thủ không muốn tham dự buổi lễ sau một mùa giải thất bại của đội bóng. Thông tin từ tờ Mirror cho biết, các cầu thủ Man United đã yêu cầu ban lãnh lãnh đạo hủy buổi Lễ này.

Trong mùa giải 2021-2022, dù đón chào sự trở lại của "ngôi sao" C.Ronaldo từ Juventus nhưng "Quỷ đỏ" thi đấu không thực sự ấn tượng khi chỉ cán đích vị trí 6 trên Bảng xếp hạng Premier League.

Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford có nhiều trận đấu tệ hại trong suốt mùa giải với những trận thua nhục nhã. Đáng chú ý, Man United đã để thua Liverpool với tỉ số 0-9 sau 2 lượt trận tại Premier League mùa này.

Gần nhất ở trận đấu tại vòng 37, "Quỷ đỏ" thậm chí còn bị đội bóng dưới cơ là Brighton đánh bại với tỉ số 4-0. Đây được xem là trận đấu đáng quên nhất của Man United trong mùa giải năm nay.

Ở đấu trường Champions League, Man United cũng sớm phải chia tay với giải đấu này. Còn 1 trận đấu nữa là mùa giải sẽ khép lại, "Quỷ đỏ" cần 1 chiến thắng để đảm bảo tấm vé dự Europa League, thành tích đáng thất vọng với ông lớn thành Manchester.

mu-ronaldo-1653016546.jpg
Cầu thủ Man United không muốn được vinh danh ở mùa giải thi đấu thảm họa

Giả sử đội chủ sân Old Trafford vượt qua Crystal Palace ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, họ sẽ tích góp được 61 điểm. Đây là thành tích điểm số thấp nhất của Man United trong lịch sử Premier League. Kết quả này không thể khiến người hâm mộ Man United cảm thấy hài lòng.

Đây cũng là một mùa giải thực sự hỗn loạn với đội chủ sân Old Trafford khi họ đã sa thải huấn luyện viên Ole Solskjaer và bổ nhiệm Ralf Rangnick tạm quyền. Được kỳ vọng giúp "Quỷ đỏ" vào tốp 4 Ngoại hạng Anh, nhưng Rangnick đã không thể làm gì khác.

Sau khi mùa giải này kết thúc, huấn luyện viên Ten Hag sẽ kế nhiệm Rangnick để dẫn dắt đội bóng. Vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ rất khó khăn để có thể thay đổi tình hình tại Old Trafford. Trước mắt, Ten Hag sẽ dự khán trận đấu hạ màn mùa giải của Man United gặp Crystal Palace.

Cách đây 2 ngày, Ten Hag đã đáp chuyến bay đến London để sớm đảm nhận công việc tại Man United. Ông cùng trợ lí Mitchell van der Gaag đã có buổi gặp mặt Ban lãnh đạo Man United vào hôm qua (19/5).

Kim Anh