Câu lạc bộ TP.HCM gây sốc

Trái với những thông tin trước đó vào ngày 22/11, câu lạc bộ TP.HCM được cho là đã đạt được thỏa thuận để mang bộ đôi huấn luyện viên Park Hang-seo và Lee Young-jin về dẫn dắt đội bóng. Ông Park đến với đội bóng Sài Thành với vai trò Giám đốc kỹ thuật và ông Lee sẽ nắm vai trò huấn luyện viên trưởng của đội bóng trong thời gian tới.

Tối 23/11, một thông tin gây sốc với làng Bóng đá Việt Nam khi câu lạc bộ TP.HCM được cho là đã đạt được thỏa thuận với bộ đôi Park Hang-seo và Lee Young-jin về nắm quyền. Điều này đã đập tan mọi thông tin được đưa ra trước đó khi huấn luyện viên Mano Polking được nhắc đến sau khi ông vừa chia tay với đội tuyển Thái Lan.

park-hang-seo-1700751187.jpg
Huấn luyện viên Park Hang-seo được cho là đạt thỏa thuận với câu lạc bộ TP.HCM

Huấn luyện viên Mano Polking nói lời chia tay với đội tuyển Thái Lan bởi sức ép từ dư luận và người hâm mộ sau những thành tích bết bát trong thời gian qua. Ngay sau khi thông tin ông Polking bị sa thải, hàng loạt tin đồn xuất hiện khi huấn luyện viên Park Hang-seo được mời đến để thay cho vị chiến lược gia sinh năm 1976. Ông Polking cũng cho biết, ông chưa nhận lời trở về đội bóng cũ bởi ông muốn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

Cũng ngay vào lúc này, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành bất ngờ bị “trảm” sau những mâu thuẫn với Ban lãnh đạo đội bóng. Ông cũng đã không xuất hiện trong buổi lễ công bố Nhà tài trợ mới Starbalm. Những mâu thuẫn giữa đôi bên đã kéo dài âm ỉ từ trước đó và buổi lễ công bố đó cũng là giọt nước tràn ly dẫn đến những thông tin xôn xao về “Chiến hạm đỏ” trong những ngày vừa qua.

park-hang-seo-lee-young-jin-1700751187.jpg
Bộ đôi Park Hang-seo và Lee Young-jin. Ảnh: Trọng Anh

Theo thông tin mới nhất, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ đóng vai trò Giám đốc kỹ thuật của đội bóng và ông Lee Young-jin nhận nhiệm vụ làm huấn luyện viên trưởng. Đây được xem là một thông tin hết sức bất ngờ và gây sốc khi ông Park cũng từng đánh tiếng về lời đề nghị của đội tuyển Thái Lan. Ngay sau khi Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) vừa bổ nhiệm huấn luyện viên người Nhật Bản là ông Masatada Ishii, ông Park mới hướng đến mục tiêu trở về Việt Nam.

Hiện tại, phía đại diện của huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn chưa đồng ý lời đề nghị từ Ban lãnh đạo của câu lạc bộ TP.HCM. Mọi thứ vẫn đang trong quá trình đàm phán và nhiều khả năng câu lạc bộ TP.HCM sẽ có huấn luyện viên tạm quyền trong trận gặp Becamex Bình Dương tại vòng 1 Cúp Quốc gia vào ngày 28/11 tới đây.

Vĩnh Toàn