Cán bộ, chiến sĩ công an tích cực quảng bá Hà Nội - điểm đến an toàn, thân thiện

Ngày 15/5, Công an thành phố Hà Nội cho biết: Từ 18 giờ ngày 13/5 đến nay, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên và các phòng thuộc Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức hàng trăm lượt cán bộ, chiến sĩ phát tờ rơi, quảng bá tuyên truyền về Hà Nội, điểm đến an toàn - thân thiện tại các địa điểm du lịch xung quanh hồ Gươm, các địa điểm lưu trú có nhiều khách du lịch nước ngoài trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

ca1-1652667004.jpg

Trên các tờ rơi lan tỏa thông điệp, trong đó nhấn mạnh nội dung, những năm qua, Hà Nội được các tổ chức quốc tế uy tín đánh giá, bình chọn trong tốp các điểm đến hấp dẫn ở khu vực và trên thế giới. Hà Nội là Thủ đô duy nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương được vinh danh “Thành phố vì hòa bình”.

ca-2-1652667004.jpg

Công an thành phố xác định việc quảng bá, tuyên truyền “Hà Nội, điểm đến an toàn, thân thiện”, “Vì cuộc sống bình yên của nhân dân” của Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên và các phòng thuộc Công an thành phố là hoạt động ý nghĩa, thiết thực có khả năng lan tỏa nhanh, cần được phát huy, nhân rộng trong thời gian diễn ra Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 và các hoạt động quan trọng của Thủ đô trong thời gian tới…

C.D