Bóng ném bãi biển nam tự tin trước giờ xuất trận

Các tay ném của đội tuyển bóng ném bãi biển nam quốc gia đang có tâm lý tốt nhất chuẩn bị cho SEA Games 31.

“Các tuyển thủ đều có sự tự tin và chuẩn bị chuyên môn tốt. Chúng tôi đặt mục tiêu chinh phục thành tích huy chương trên sân nhà lần này. Hiện công tác chuyên môn đã ổn thoả và chỉ còn chờ còi xuất trận”, ông Đào Đức Kiên - phụ trách bộ môn bóng ném (Tổng cục Thể dục thể thao) - chia sẻ.

z3388734833690-53d1cbefc80941364bc1514af4f7f5e7-1651661917.jpg
Bóng ném bãi biển nam Việt Nam nhiều hy vọng tranh ngôi vô địch SEA Games 31

Môn bóng ném bãi biển nam bắt đầu tranh tài vào ngày 6/5 và chúng ta rất thận trọng trước các đối thủ Thái Lan, Singapore, Philippines. Lúc này, đội tuyển đã có mặt tại Tuần Châu (Quảng Ninh) làm quen sân bãi và khí hậu để sẵn sàng thi đấu.

“Môn đấu là sự tập trung của tập thể nên từng người đều có nhiệm vụ chuyên môn riêng. Được thi đấu trên sân nhà luôn có cảm giác hồi hộp với các vận động viên nên chúng tôi luôn động viên các em coi đó là động lực thay vì bị áp lực”, huấn luyện viên Trịnh Huy Cường từng trao đổi.

Đến lúc này, công tác chuẩn bị của Ban Tổ chức SEA Games 31 tại Quảng Ninh cho môn bóng ném bãi biển đã hoàn tất và bảo đảm tốt sân bãi cho thi đấu. Ban Tổ chức môn bóng ném bãi biển sẽ họp lãnh đội và chuyên môn trong ngày 5/5.

Minh Chiến