Bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: Arsenal và Man United gặp khó

Sau khi vượt qua đối thủ của mình ở lượt trận rạng sáng 28/9, cả 2 đội Arsenal và Man United được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) khi những lá thăm khiến họ đối đầu với những đối thủ "khó chịu".

Ở lượt trận rạng sáng 28/9, trong khi Man City bị Newcastle "đá bay" khỏi Cúp Liên đoàn Anh và chấm dứt giấc mơ giành cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. Dù vậy, sau trận đấu, huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn hài lòng khi Man City còn nguyên cơ hội tái hiện "cú ăn 3" mùa trước. "Bạn nghĩ mục tiêu của Man City là giành cú ăn bốn à? Thành thật mà nói thì không phải vậy. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt và hơn cả hạnh phúc khi giành 'cú ăn 3' mùa trước. Kỳ vọng của chúng tôi rất cao, nhưng chưa đủ cao để không hài lòng với điều đó", ông Pep Guardiola nói sau trận thua tại St James' Park.

Về phần mình, huấn luyện viên Eddie Howe của Newcastle cho rằng, trận đấu chia 2 nửa, với hiệp 1 thuộc về Man City, còn Newcastle xuất sắc ở hầu hết các khía cạnh trong hiệp 2 và xứng đáng thắng. "Có một vài thay đổi về mặt chiến thuật nhưng thay đổi lớn nhất là về mặt niềm tin. Thay đổi động lực của toàn đội, cân bằng tốt hơn trong hiệp 2. Khi cầm được bóng, Newcastle như trở thành đội hoàn toàn khác", nhà cầm quân người Anh nhấn mạnh.

chelsea-de-tho-1695867715.jpg
Chelsea dễ thở ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

Nếu như, Man City thua trận thì những đại diện khác tại Premier League như Arsenal, Chelsea và Liverpool đều đã giành chiến thắng trước đối thủ của mình để giành tấm vé đi tiếp vào vòng 4.

Đáng chú ý, một lần nữa The Reds nối dài chuỗi trận lội ngược dòng của mình khi thắng ngược trước Leicester City trên sân nhà Anfield. Đây là cữ dượt hoàn hảo để Liverpool gặp đối thủ xứng tầm Tottenham ở London tại vòng 7 Ngoại hạng Anh ngày 30/9 tới.

Không lâu sau khi vòng 1/16 khép lại, Ban Tổ chức đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 1/8. Theo kết quả, trong số các ông lớn Premier League, Man United và Arsenal là 2 đội gặp những đối thủ khó chịu nhất.

Cụ thể, "Quỷ đỏ" sẽ chạm trán Newcastle - đội bóng họ đã không thể đánh bại ở Premier League mùa trước (hoà 1, thua 1). Trong khi đó, Arsenal sẽ đối đầu West Ham.

Về phần mình, cả Chelsea và Liverpool được đánh giá dễ thở hơn. The Kop sẽ gặp Bournemouth, còn The Blues gặp đối thủ Blackburn.

Dự kiến, loạt trận vòng 1/8 Carabao Cup sẽ diễn ra vào ngày 31/10 với thời gian cụ thể chưa được xác định. Ở vòng đấu này, Chelsea và Man United là những đội được thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, Arsenal, Liverpool và Burnley sẽ phải thi đấu trên sân khách.

boc-tham-1695867715.jpg
Kết quả bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 
Skysports.com