Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk hưởng ứng chương trình "10.000 bước chân mỗi ngày"

Trong 3 ngày (từ 27 đến 29/3), Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động và các Đồn Biên phòng tỉnh Đắk Lắk đồng loạt hưởng ứng chương trình “Mỗi thanh niên 10.000 bước chân mỗi ngày” nhân ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2022.

Tham gia Lễ phát động Ngày chạy Olympic năm nay, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đã chạy bộ với cự ly trung bình khoảng 4km. Ngày chạy Olympic trở thành hoạt động truyền thống hằng năm trong các đơn vị lực lượng vũ trang, qua đó xây dựng thói quen thường xuyên tập thể dục thể thao nâng cao thể chất cho mọi người; nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Cũng trong dịp này, các đơn vị đã tập trung đẩy mạnh nhiều hoạt động hướng về Đại hội Đoàn các cấp như xây dựng các công trình thanh niên, đảm nhận các phần việc thanh niên hướng vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tham gia phát triển kinh tế xã hội, giải quyết những vấn đề cấp thiết về môi trường... tại đơn vị và địa bàn; tổ chức các hoạt động thi đua sáng tạo, xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và thi đua trong công tác xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng...

Lân Anh