Bayern Munich tiết lộ bất ngờ về bản hợp đồng với hậu vệ Joao Cancelo

Mới đây, Bayern Munich đã tiết lộ những điều bất ngờ về bản hợp đồng mượn hậu vệ Joao Cancelo từ Man City trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, Bayern Munich bất ngờ thông báo về việc chiêu mộ thành công hậu vệ Joao Cancelo từ Man City theo dạng chuyển nhượng cho mượn đến hết mùa giải kèm điều khoản mua đứt.

Theo tiết lộ, Joao Cancelo bị đẩy đến Bayern Munich là bởi những mâu thuẫn với huấn luyện viên Pep Guardiola. Theo Bayern Munich, đội bóng này đã theo đuổi Joao Cancelo trong nhiều năm nay. Vì vậy, ngay sau khi nắm được tình hình, "Hùm xám" không mất nhiều thời gian để mượn hậu vệ người Bồ Đào Nha.

joao-cancelo-1675912575.jpg
Hậu vệ Joao Cancelo gây ấn tượng lớn khi gia nhập Bayern Munich

Về phần mình, đây là món hời lớn với đại diện Bundesliga khi nhà đương kim vô địch không mất khoản phí nào để có sự phục vụ của hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Thông tin trên đã được Giám đốc thể thao của Bayern Munich, ông Hasan Salihamidzic xác nhận. Cụ thể, vị lãnh đạo 46 tuổi này cho biết “Thực tế, chúng tôi mượn Cancelo mà không mất khoản phí nào. Tất cả nhờ vào quan hệ”.

Ở 2 trận ra mắt Bayern Munich, Joao Cancelo đều kiến tạo bàn thắng. Anh đã dần trở thành mũi khoan phá chất lượng của "Hùm xám" bên hành lang cánh phải.

Theo hợp đồng, Bayern Munich có điều khoản mua đứt Joao Cancelo với mức giá 61 triệu bảng vào cuối mùa giải này. "Hùm xám" rất muốn sở hữu hậu vệ người Bồ Đào Nha nhưng khẳng định đây là mức chi quá lớn.

“Chúng tôi vẫn bỏ ngỏ khả năng. Điều quan trọng nhất là Joao Cancelo cảm thấy thoải mái ở Munich và có thể cống hiến ở giai đoạn 2 của mùa giải. Chúng tôi cũng nói rõ với cậu ấy rằng 61 triệu bảng là mức chi rất khó khăn”, ông Salihamidzic chia sẻ trên Bild.

Kim Ngân