Bayern Munich đón tin không vui trước trận tái đấu Paris Saint-Germain tại Champions League

"Hùm xám" vừa nhận tin không vui liên quan đến Leroy Sane trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Paris Saint-Germain.

Thông tin từ tờ Bild cho biết, Leroy Sane dính chấn thương đầu gối trong 1 buổi tập của Bayern Munich. Vì thế, tuyển thủ Đức phải nghỉ một vài ngày.

Bayern Munich chưa công bố chi tiết tình trạng của Leroy Sane. Tuy nhiên, theo truyền thông Đức, cựu cầu thủ Man City có thể lỡ 2 trận sắp tới của "Hùm xám" với Stuttgart (vòng 23 Bundesliga ngày 5/3) và Paris Saint-Germain (PSG) (lượt về vòng 1/8 Champions League ngày 9/3).

chan-thuong-1677742018.jpg
"Hùm xám" vừa nhận tin không vui liên quan đến Leroy Sane

Trong trường hợp Leroy Sane không thể xung trận thì đây là tổn thất cực lớn với Bayern Munich. Bởi lẽ, tiền vệ 27 tuổi là 1 trong những nhân tố quan trọng nhất của "Hùm xám" ở mùa giải năm nay.

Những con số thống kê cho thấy, từ đầu mùa giải năm nay Leroy Sane đã ghi 12 bàn và có 6 kiến tạo trên mọi đấu trường, nhiều thứ ba đội, sau Jamal Musiala (ghi 15 bàn, có 11 kiến tạo) và Choupo-Moting (ghi 15 bàn, có 4 kiến tạo).

Chấn thương của Leroy Sane là tin không mấy vui vẻ với Ban huấn luyện và các fan hâm mộ của Bayern Munich. Tuy nhiên, "Hùm xám" được an ủi một phần khi chào đón sự trở lại của tiền đạo Mane.

Tiền đạo 30 tuổi chấn thương dây chằng đầu gối trong trận thắng Bremen 6-1 ở Bundesliga ngày 8/11 và lỡ World Cup 2022. Anh đã nghỉ chín trận gần nhất của Bayern Munich, và tái xuất trong 25 phút cuối trận thắng Union Berlin 3-0 ở vòng 22 Bundesliga ngày 26/2. Do đó, Mane có thể đá chính trước Stuttgart để đạt trạng thái tốt nhất cho trận gặp PSG sau đó.

Về phía PSG, đội bóng thành Paris sẽ không có sự phục vụ của Presnel Kimpembe. Tuyển thủ Pháp vừa bị chấn thương gân Achilles rất nặng nên phải phẫu thuật và nghỉ hết mùa này.

Ngoài Presnel Kimpembe, đội bóng Paris còn có thể mất Neymar. Tuyển thủ Brazil đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương mắt cá cho chuyến làm khách tại Munich.

Kim Ngân