Bayern Munich chi đậm nhằm chiêu mộ "ngôi sao" trẻ của Crystal Palace

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng hè 2024, Bayern Munich sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi - Adam Wharton - của Crystal Palace.

Với kế hoạch trẻ hóa lực lượng, đặc biệt là ở hàng tiền vệ, Bayern Munich đã theo dõi Adam Wharton từ khi cầu thủ này còn thi đấu cho Blackburn. Ở kì chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, "Hùm xám" đã đàm phán kí hợp đồng với "ngôi sao" 20 tuổi nhưng cuối cùng cầu này đã đầu quân cho Crystal Palace.

adam-wharton-1715503603.jpg
Bayern Munich sẵn sàng chi đậm nhằm chiêu mộ Adam Wharton

Phát biểu với báo giới khi đó, Wharton cho biết bản thân chọn Crystal Palace vì anh sẽ có nhiều cơ hội thi đấu và nâng cao trình độ. Đúng với kì vọng, tuyển thủ U21 Anh đã ra sân 15 trận ở Premier League và đóng góp 3 kiến tạo cho đội chủ sân Selhurst Park trong cuộc đua trụ hạng.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Wharton ở Premier League thời gian qua, Bayern Munich càng quyết tâm chiêu mộ anh một lần nữa. Theo SunSport, đội bóng xứ Bavaria dự kiến sẽ gửi đề nghị 60 triệu bảng cho Wharton khi thị trường chuyển nhượng hè 2024 mở cửa.

Đây là con số khó từ chối với Crystal Palace vì họ chỉ mất 18 triệu bảng để kí hợp đồng với Wharton cách đây chưa đầy 5 tháng. Bản thân Wharton cũng muốn được dự Champions League sớm hơn, đồng thời cảm nhận được sự thiện chí của Bayern Munich.

Ngoài Wharton, Bayern Munich cũng đang săn lùng tiền vệ Amadou Onana của Everton. The Toffees hiện đang đối mặt với khủng hoảng tài chính và sẵn sàng bán những "ngôi sao" có giá trị như Onana nhưng họ hi vọng sẽ thu về ít nhất 50 triệu bảng.

Trong khi đó, Crystal Palace nguy cơ sẽ chia tay nhiều "ngôi sao" khác trong mùa hè này. Ngoài Wharton, bộ đôi cầu thủ tấn công Michael Olise và Eberechi Eze đều nhận được sự quan tâm của các đội bóng lớn. Chưa kể, Giám đốc Bóng đá của Crystal Palace - Dougie Freedman - cũng đang bị Newcastle lôi kéo.

Kim Ngân (tổng hợp)