Bất mãn với Man City, tiền đạo Julian Alvarez sẵn sàng ra đi

Không hài lòng với việc thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị của Man City ở những trận đấu quan trọng, "ngôi sao" người Argentina - Julian Alvarez - sẵn sàng ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Tiền đạo Julian Alvarez đang cùng tuyển Olympic Argentina dự Thế vận hội mùa hè năm nay, nhưng tương lai của "ngôi sao" này tại Man City trở thành chủ đề nóng. Mùa giải trước, Alvarez ra sân 54 lần trên mọi đấu trường. Xét về số phút thi đấu, chân sút tuyển Argentina này đứng thứ tám trong đội hình Man City.

bat-man-1722307629.jpg
Tiền đạo Julian Alvarez sẵn sàng rời Man City

Tuy nhiên, Alvarez bất mãn với huấn luyện viên Pep Guardiola khi phải dự bị trong nhiều trận đấu quan trọng của Man City mùa 2023-2024. The Athletic tiết lộ Alvarez muốn được thi đấu thường xuyên hơn.  

"Mùa giải trước, tôi là một trong những cầu thủ có nhiều phút thi đấu nhất tại City. Nhưng không ai thích bị loại khỏi các trận đấu quan trọng, chúng ta đều muốn được đóng góp cho đội bóng”, Times dẫn lời Alvarez, trong bài phỏng vấn trước loạt trận cuối vòng bảng môn Bóng đá nam Olympic Paris 2024.

Ngoài ra, gia đình của cầu thủ cũng thích sống ở nơi có khí hậu ấm áp hơn Manchester. “Tôi sẽ dành thời gian để suy nghĩ về những gì tôi muốn cho bản thân. Tôi sẽ nghĩ về tương lai sau Thế vận hội. Chúng ta sẽ chờ xem”, Alvarez nói thêm.

Thông điệp mới nhất của Alvarez cho thấy, cầu thủ sẵn sàng chia tay sân Etihad. Man City được cho không ngăn cản Alvarez ra đi, nhưng họ chỉ bán nhà vô địch World Cup 2022 với giá không dưới 70 triệu bảng. Atletico Madrid, Arsenal hay Chelsea đang là những câu lạc bộ khát khao sở hữu tiền đạo Olympic Argentina.

Tuy nhiên, phát biểu với báo giới, huấn luyện viên Pep Guardiola cũng lên tiếng về tương lai của tiền đạo mang áo số 19 trong màu áo đội chủ sân Etihad: "Cậu ấy từng chơi rất nhiều phút. Và nếu Alvarez muốn ra sân nhiều hơn, cũng không sao cả. Nếu Alvarez thật sự nghĩ về điều đó, cậu ấy sẽ nói cho chúng tôi biết.

Man City không nghĩ tới việc thay thế ai. Tôi biết rằng một khi Julian nói về việc muốn ra đi, người đại diện của cậu ấy sẽ nói chuyện với Txiki. Sau đó, chúng ta hãy chờ xem điều gì đến tiếp theo.

Tôi hiểu cảm giác của cậu ấy, khi Julian nói muốn được thi đấu ở những giờ phút quan trọng. Nhưng cầu thủ nào cũng muốn vậy cả thôi, đội hình Man City có tới 18, 19 người cơ mà".

Kim Ngân (Tổng hợp)