Tiền đạo Julian Alvarez của Man City được triệu tập vào đội tuyển bóng đá Olympic Argentina

Huấn luyện viên Javier Mascherano đã triệu tập 4 nhà vô địch World Cup vào đội hình mà ông công bố hôm thứ Ba (2/7), cho đội tuyển Olympic Argentina tham dự Thế vận hội Paris sắp tới.

alvarez-1719992651.jpg
Tiền đạo Julian Alvarez của Argentina hiện khoác áo câu lạc bộ Manchester City

Tiền đạo Julian Alvarez của Manchester City và hậu vệ kỳ cựu Nicolas Otamendi của Benfica nằm trong số những cái tên được triệu tập. Không có bất ngờ nào khi Lionel Messi không góp mặt, sau khi "ngôi sao" của Inter Miami tuyên bố vào tháng 6 rằng việc thi đấu tại Olympic là "quá nhiều" trong một mùa hè vốn đã bận rộn. “Siêu sao” 37 tuổi này đã giành được huy chương vàng Olympic tại Bắc Kinh năm 2008.

Mascherano, người từng giành huy chương vàng Olympic với tư cách là cầu thủ vào năm 2004 và 2008, sẽ bổ sung thủ môn Geronimo Rulli, Otamendi và Alvarez vào đội hình của mình sau khi COPA America kết thúc. Tiền vệ Claudio Echeverri - tân binh của Manchester City đến từ River Plate - cũng sẽ tham gia.

Đội tuyển Argentina sẽ thi đấu 2 trận giao hữu tại Pháp trước trận mở màn giải đấu Olympic gặp Morocco vào ngày 24/7. Argentina và Morocco nằm ở Bảng B cùng với Iraq và Ukraine.

Danh sách đội tuyển bóng đá Argentina tham dự Olympic Paris 2024:

Thủ môn: Leandro Brey, Geronimo Rulli

Hậu vệ: Marco Di Cesare, Julio Soler, Joaquin Garcia, Gonzalo Lujan, Nicolas Otamendi, Bruno Amione

Tiền vệ: Ezequiel Fernandez, Santiago Hezze, Cristian Medina, Kevin Zenon

Tiền đạo: Giuliano Simeone, Luciano Gondou, Thiago Almada, Claudio Echeverri, Julian Alvarez, Lucas Beltran.

Hoàng Anh (ESPN)