Balotelli đối mặt nguy cơ bị thanh lý hợp đồng

Tiền đạo Mario Balotelli mới đây gây ra rắc rối lớn khi vô tình đi đường quyền với Giám đốc thể thao của câu lạc bộ Sion - đội bóng mà anh đang khoác áo.

Theo Bola, vào tháng 2, Mario Balotelli và Giám đốc thể thao của câu lạc bộ Sion, Barthelemy Constantin tham gia 1 bữa tiệc. Cả 2 hóa trang thành những nhân vật hoạt hình để tránh bị nhận ra. Tuy nhiên, một vị khách vẫn phát hiện ra sự hiện diện của "Trai hư" và liên tục chụp ảnh mà không được sự đồng ý. Hành động của vị khách đã châm ngòi cho một vụ ẩu đả.

Giám đốc Barthelemy Constantin đã vào can ngăn để hạ hỏa cái đầu nóng của chân sút sinh năm 1990. Tuy nhiên, không những không thể ngăn cản Balotelli, Giám đốc thể thao của câu lạc bộ Sion còn không may dính chưởng. Ông lãnh cú đấm trời giáng của chân sút 33 tuổi và bị sưng 1 bên mắt.

"Balotelli hóa trang thành Pikachu, đánh vị khách khiến người này ngã xuống đất. Constantin lao đến can ngăn và bị đấm vào mặt. Ngày hôm sau, giám đốc thể thao của Sion xuất hiện với một bên mắt sưng húp", Bola miêu tả.

baloteli-1686968851.webp
Balotelli đấm nhầm Giám đốc câu lạc bộ chủ quản

Ở tuổi 33, sự nghiệp của Balotelli vẫn đầy rẫy sóng gió. Sau khi rời Adana Demirspor vào năm ngoái, cầu thủ này gia nhập Sion với giá 2,6 triệu euro. Mùa giải vừa qua, Balotelli thi đấu cũng không để lại nhiều ấn tượng. Anh chỉ ghi 6 bàn sau 21 lần ra sân và cùng đội nhà rớt xuống hạng 2.

Màn thể hiện nhạt nhòa cùng thói vô kỷ luật của Balotelli vượt quá giới hạn chịu đựng của cổ động viên Sion. Trước đó, cựu sao Man City còn bị phát hiện đi chơi cùng một phụ nữ ở quán bar dù đội đang tập luyện chuẩn bị cho trận đấu. Sion cố bảo vệ cầu thủ sinh năm 1990 bằng việc thông báo anh bị viêm phế quản nên không thể ra sân.

"Chúng tôi đã làm mọi thứ nhưng không thể giúp Balotelli tập trung vào bóng đá. Tôi không muốn nói xấu bất kỳ ai, nhưng khi bạn mang về một cầu thủ có khả năng ghi 20 bàn nhưng thực tế, anh ta chỉ ghi 5 bàn. Việc cổ động viên không hài lòng với màn thể hiện của Balotelli là điều bình thường", Giám đốc Constantin thừa nhận.

Trang Trang