Arsenal tập trung sớm nhất tại Premier League

Arsenal là câu lạc bộ hội quân sớm nhất tại Premier League để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022-2023 bởi huấn luyện viên Arteta muốn tăng khả năng cạnh tranh suất dự Champions League.

Ở mùa giải 2021-2022, Arsenal đã hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa giải khiến các "Pháo thủ" thành London để mất tấm vé dự Champions League vào tay của Tottenham.

Sau thất bại ở mùa giải vừa qua, huấn luyện viên Mikel Arteta đang quyết tâm cùng các học trò khẳng định sự trở lại của mình ở mùa giải mới bằng việc dành nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho mùa giải 2022-2023.

arsenal-hoi-quan-1655306918.jpg
Huấn luyện viên Arteta yêu cầu các học trò tập trung sớm để chuẩn bị cho mùa giải mới

Theo nguồn tin của tờ SunSport cho biết vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã yêu cầu các học trò ở Arsenal hội quân vào ngày 27/6 tới. Với lịch tập trung này, Arsenal trở thành đội bóng hội quân sớm nhất tại Premier League.

Mặc dù vậy, các cầu thủ vừa hoàn thành nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia sẽ hội quân muộn hơn. Điều này đồng nghĩa với việc 4 tuyển thủ Anh, gồm Aaron Ramsdale, Bukayo Saka, Emile Smith Rowe và Folarin Balogun sẽ không có mặt trong ngày đầu tiên của đợt tập huấn trước mùa giải của các pháo thủ thành London.

Ngoài ra, hàng loạt "ngôi sao" khác cũng hội quân muộn như cặp cầu thủ Brazil Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes, hậu vệ Pháp William Saliba, hậu vệ Bồ Đào Nha Nuno Tavares và Martin Odegaard.

Gabriel Jesus của Manchester City và Youri Tielemans cũng được nghỉ ngơi thêm nếu họ hoàn tất chuyển nhượng đến Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện tại, các Pháo thủ đang cố gắng thúc đẩy để ký hợp đồng với 2 ngôi sao này càng sớm càng tốt, qua đó giúp họ có thời gian hòa nhập với các đồng đội mới.

Sau khi trở lại tập trung vào ngày 26/7, Arsenal sẽ có vài buổi tập trước khi lên đường tới Đức vào ngày 8/7 để đá giao hữu với Nurnberg - câu lạc bộ của Bundesliga 2. Sau đó, họ sẽ trở lại thủ đô nước Anh, trước khi sang Mỹ vào ngày 13/7. Trong chuyến du đấu ở Mỹ mùa Hè 2022, Arsenal sẽ gặp Everton, Orlando City và Chelsea.

Kim Anh