Anthony Martial bị huấn luyện viên Ten Hag cấm cửa ở đội 1 của Man United

Tương lai của tiền đạo Anthony Martial tại Man United tiếp tục bị đặt dấu hỏi lớn khi ngôi sao người Pháp bị Ten Hag cấm cửa ở đội 1.

Ở mùa giải năm ngoái, Anthony Martial không có nhiều đóng góp cho Man United khi phải nghỉ 5 giai đoạn khác nhau bởi vấn đề với chấn thương. Dù được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu cho Man United ở mùa giải năm nay nhưng Anthony Martial tiếp tục gặp vấn đề về sức khỏe.

Theo đó, vì bị ốm sau trận thua Bournemouth ở Premier League vào ngày 9/12/2023 nên Martial phải nghỉ từ trận thua Bayern Munich tại Champions League (13/12). Từ thời điểm đó đến lúc này, cựu cầu thủ AS Monaco không được đăng kí thi đấu, qua đó lỡ 7 trận đấu liên tiếp.

martial-1705549319.jpg
Tiền đạo Anthony Martial không có nhiều đóng góp cho Man United những mùa giải gần đây

Ngoài việc không được đăng kí, Martial còn không được luyện tập cùng đội 1 của Man United. Theo Daily Mail, huấn luyện viên Ten Hag yêu cầu Martial tập riêng, vì thể lực của chân sút 28 tuổi không đảm bảo để luyện tập với cường độ cao với đội 1.

Vì lý do trên nên vẫn chưa rõ khi nào Martial mới có thể tái xuất. Tuyển thủ Pháp rơi vào tình cảnh này trong bối cảnh tương lai của anh tại Man United bất ổn.

Theo Sky Sports, Martial là 1 trong những cầu thủ nằm trong danh sách đẩy đi của Man United ở phiên chợ mùa đông năm nay. Tuy nhiên, cựu tiền đạo AS Monaco từ chối ra đi để rời Old Trafford theo dạng miễn phí vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024, Man United đã chia tay với 5 cầu thủ. Trong đó, hậu vệ Alvaro Fernandez đến Benfica. Trước hậu vệ 20 tuổi, "Quỷ đỏ" đã trả lại Reguilon cho Tottenham sau hơn 4 tháng mượn, đồng thời để Sancho (Dortmund), Van de Beek (Frankfurt) và Hannibal (Sevilla) đi theo dạng cho mượn.

Kim Anh (tổng hợp)