Man United sắp chia tay thêm 2 cầu thủ

Sau Sergio Reguilon, Van de Beek và Sancho, Man United sắp chia tay thêm 2 cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2024.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024, Man United đã chia tay 3 cầu thủ gồm: Sergio Reguilon, Van de Beek và Sancho do những cái tên này không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Ten Hag tại Old Trafford. Theo đó, Man United đã trả Sergio Reguilón lại cho Tottenham sau hơn 4 tháng mượn, đồng thời đẩy Sancho và Van de Beek đến Dortmund và Frankfurt theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, đến nay kế hoạch thanh lý lực lượng của Man United vẫn chưa dừng lại.

Theo thông tin mới nhất được đăng trên tờ The Athletic, Man United vừa chốt thoả thuận cho Sevilla mượn Hannibal Mejbri hết mùa giải này. Giao kèo của tiền vệ 20 có điều khoản cho đội bóng Tây Ban Nha tuỳ chọn mua đứt với giá 20 triệu euro.

hannibal-mejbri-1705284050.jpg
Tiền vệ Hannibal Mejbri rời Man United sau khi kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi hôm 5/1 vừa qua, Man United đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Hannibal Mejbri (đến tháng 6/2025). Tuy nhiên, chỉ hơn 1 tuần sau khi trói chân Hannibal Mejbri, "Quỷ đỏ" đã quyết định để tuyển thủ Tunisia rời Old Trafford.

Tác giả tờ The Athletic đưa tin, sau khi Man United và Sevilla đạt được mọi thoả thuận, Hannibal Mejbri lập tức chuẩn bị lên chuyến bay tới Seville để hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng cho mượn của mình. Dự kiến, tuyển thủ Tunisia sẽ đến Tây Ban Nha vào hôm nay theo giờ địa phương để kiểm tra y tế và chính thức kí hợp đồng.

Như vậy, Hannibal Mejbri sắp lần thứ hai rời Man United theo dạng cho mượn kể từ khi đến Old Trafford vào năm 2019 từ AS Monaco. Hồi mùa hè năm 2022, Hannibal Mejbri cũng từng bị Man United đẩy đến Birmingham City cũng theo dạng cho mượn.

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford, tiền vệ Hannibal Mejbri mới có 13 trận thi đấu trong màu áo Man United. Hannibal Mejbri cũng trở thành cầu thủ thứ tư chia tay "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2024.

Ngoài ra, Hannibal Mejbri chuẩn bị gia nhập Seville, Man United còn đạt thoả thuận cho Benfica mượn Álvaro Fernández sau khi gọi hậu vệ 20 tuổi từ Granada trở về. Ở kì chuyển nhượng hè năm ngoái, "Quỷ đỏ" để hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha đến Granada theo dạng cho mượn.

Phương Anh (tổng hợp)