Xem Bale trổ tài đánh golf tại Pebble Beach Pro-Am 

Gareth Bale, sau khi chia tay sân cỏ đã có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào luyện golf và anh đã có màn thể hiện ấn tượng tại vòng khai mạc giải Golf Pebble Beach Pro-Am ở California (Mỹ).

Tình yêu dành cho môn golf của Gareth Bale được nhiều người biết đến. Anh được cho là có hẳn một sân gôn ba lỗ riêng tại nhà. Tình yêu này từng khiến Bale vướng vào nhiều lùm xùm và bất đồng với các huấn luyện viên khi còn chơi bóng, bởi họ không hài lòng vì việc Bale dành thời gian cho golf quá nhiều để rồi xao lãng cả việc luyện tập trên sân cỏ.

Bale chỉ mới tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp, vài tháng sau khi dẫn dắt Xứ Wales tham dự kỳ World Cup đầu tiên kể từ năm 1958. Tuần trước, anh tham gia một Pro-Am khác ngay trước khi giải đấu Farmers Insurance Open bắt đầu tại Torrey Pines ở San Diego.

Lối chơi của anh đã thu hút sự khen ngợi từ tay golf người Tây Ban Nha, Jon Rahm - khiến anh này phải thốt lên đầy ghen tị rằng “có vẻ không công bằng khi anh chơi bóng đá và chơi golf đều quá giỏi”.

Mai Anh