Xạ thủ Trịnh Thu Vinh được Bộ Công an khen thưởng

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần thi đấu của vận động viên Trịnh Thu Vinh trước thềm Olympic Paris 2024, chiều ngày 3/7, Hiệp hội Thể thao Công an nhân dân Việt Nam đã trao thưởng cho xạ thủ này.

thu-vinh-1-1720017601.jpg
Xạ thủ Trịnh Thu Vinh được Bộ Công an khen thưởng trước khi lên đường dự Olympic

Nhờ thành tích xuất sắc đoạt tấm vé đầu tiên dự Olympic Paris 2024 cho Bắn súng Việt Nam, Trịnh Thu Vinh đã được tặng Bằng khen của Bộ Công an và Bằng khen của Hiệp hội Thể thao Công an nhân dân.

Vận động viên Trịnh Thu Vinh cũng được Hiệp hội Thể thao Công an Nhân dân Việt Nam tặng phần thưởng là 500 USD để khích lệ tinh thần thi đấu trước ngày lên đường tham gia tranh tài tại Thế vận hội diễn ra tại Pháp vào cuối tháng 7 này.

Cũng tại buổi lễ, các gương mặt xuất sắc của Thể thao Việt Nam nói chung và Thể thao Công an Nhân dân nói riêng như: huấn luyện viên Nguyễn Hoàng Ngân, vận động viên Nguyễn Ngọc Trâm (Karate), huấn luyện viên Trần Thị Vui, vận động viên Nguyễn Thị Ngọc Huyền (Cầu mây)... đã được Bộ Công an trao thưởng.

thu-vinh-2-1720017601.jpg
Bộ Công an trao thưởng cho các cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên xuất sắc

Nhiều huấn luyện viên, vận động viên xuất sắc khác của Thể thao Công an nhân dân và các cán bộ của Cục Thể dục thể thao cũng đã được Bộ Công an khen thưởng kịp thời. Tổng cộng có 1 tập thể và 61 cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an.

Cũng tại buổi Lễ, Hiệp hội Công an nhân dân đã công bố Nghị quyết về kiện toàn bổ sung Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ 2023-2028 và quyết định kết nạp hội viên tổ chức; ký hợp tác với Tập đoàn VIN cà phê; Ra mắt câu lạc bộ bóng chày Công an Nhân dân... Đơn vị Cảnh sát gìn giữ hoà bình số 1 cũng đã tiếp nhận tài trợ của Liên đoàn Võ thuật Tổng hợp Việt Nam.