Vòng 22 Premier League > Manchester United - Crystal Palace (22 giờ ngày 4/2): Thành trì vững chắc

Manchester United đang có phong độ cực tốt khi được chơi trên sân nhà Old Trafford. Họ sẽ có cuộc đối đầu với Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 22 Premier League mùa giải 2022-2023.

Thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag vừa có chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest trong trận bán kết lượt về EFL Cup, kết quả này giúp “Quỷ đỏ” giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 5-0 sau 2 lượt trận và giành vé vào chơi trận chung kết. Danh hiệu vô địch đầu tiên của huấn luyện viên Ten Hag cùng đội bóng thành Manchester chỉ còn cách 90 phút nữa khi họ gặp Newcastle United tại sân Wembley.

Bên cạnh niềm vui giành vé vào chung kết EFL Cup, Man Utd cũng đang ở một vị trí trong tốp 4 tại Premier League. Đặc biệt là phong độ tốt đến xuất sắc của họ khi được thi đấu trên sân nhà Old Trafford với 12 trận thắng liên tiếp ở mọi đấu trường. Họ cũng là đội bóng duy nhất thi đấu đầy đủ ở cả 4 mặt trận bao gồm Premier League, EFL Cup, FA Cup và đấu trường châu Âu (Europa League).

1-crystal-palace-hoa-mu-1675489967.jpg
Man Utd và Crystal Palace hòa nhau trong trận đấu diễn ra cách đây 2 tuần

Dù được chơi trên sân nhà gặp Crystal Palace, nhưng đội bóng thành London tỏ ra khó chịu với các đội bóng lớn. Trong trận lượt đi giữa hai đội ở đấu trường Premier League, “Đại bàng” giành được 1 điểm nhờ vào sự tỏa sáng của Michael Olise ở thời điểm cuối trận đấu. Chắc chắn là “Quỷ đỏ” sẽ nhập cuộc với thái độ thận trọng và tôn trọng đối thủ.

Trong khi đó, Crystal Palace đang xếp thứ 12 với 24 điểm sau 20 trận đấu, cách khu vực xuống hạng với 7 điểm nhiều hơn. Đội bóng thành London lại trải qua chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng tại Premier League, trong đó có trận hòa trước chính Man Utd trên sân nhà Selhurst Park diễn ra cách đây 2 tuần.

“Đại bàng” cũng đứng trước một lịch thi đấu vô cùng dày đặc khi gặp những đối thủ mạnh và đang bay cao ở mùa giải này. Sau trận gặp Man Utd, họ sẽ có trận đối đầu trước Brighton và Brentford trước khi đụng độ ông lớn khác trong nhóm Big 6 là Liverpool.

2-man-utd-1675489968.jpg
Man Utd thắng 12 trận liên tiếp khi được chơi trên sân nhà Old Trafford

Dù không phải là một đội bóng có thành tích quá tốt nhưng Crystal Palace cũng thật sự là đội bóng khó chịu với bất kỳ đội bóng nào. Họ có 6 trận hòa trong 9 trận chơi trên sân khách và giành được 7 điểm trong 4 trận gần nhất trước Man Utd tại Premier League, bao gồm trận thắng 2-1 vào tháng 8/2019 và 3-1 vào tháng 9/2020.

Mặc dù Man Utd đã không thắng trong 2 trận đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh và khiến đội nhì bảng Man City bỏ xa trên Bảng xếp hạng, nhưng với việc được chơi trên sân nhà Old Trafford vốn dĩ là “thành trì” vững chắc với “Quỷ đỏ” nhờ thành tích thắng 12 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Mạch thắng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sẽ trở lại với đội bóng thành Manchester khi họ tìm lại là chính mình sau những trận thắng ở đấu trường đá cúp.

Đội hình dự kiến:

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Casemiro, Fred; Antony, Fernandes, Rashford; Weghorst

Crystal Palace: Guaita; Clyne, Richards, Guehi, Mitchell; Eze, Doucoure, Schlupp; Olise, Edouard, Ayew

Dự đoán: Man Utd 1-0 Crystal Palace

Kết quả và lịch thi đấu Vòng 22 Premier League 2022-2023:

Ngày 4/2:

03h00: Chelsea 0-0 Fulham

19h30: Everton – Arsenal

22h00: Aston Villa – Leicester City

22h00: Brentford – Southampton

22h00: Brighton & Hove Albion – Bournemouth

22h00: Manchester United – Crystal Palace

22h00: Wolverhampton Wanderers – Liverpool

Ngày 5/2:

00h30: Newcastle United – West Ham United

21h00: Nottingham Forest – Leeds United

23h30: Tottenham Hotspur – Manchester City

Vĩnh Toàn