Thủ môn Đặng Văn Lâm được bầu làm đội trưởng Topenland Bình Định ở mùa giải 2023

Trong thành phần ban cán sự mới của Topenland Bình Định, Đặng Văn Lâm đã được các đồng đội bầu chọn làm đội trưởng. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp thủ môn 29 tuổi có vinh dự này.

bd-1674964896.jpeg

Ngày 28/1, Topenland Bình Định đã có buổi chụp ảnh trang phục mùa giải 2023. Bên cạnh đó, đội bóng Đất Võ cũng giới thiệu ban cán sự mới của câu lạc bộ do tập thể cầu thủ bầu chọn. Theo đó, thủ thành Đặng Văn Lâm được bầu làm đội trưởng. Các đội phó gồm: Cao Văn Triền, Đỗ Văn Thuận, Nghiêm Xuân Tú và Jermie Dwayne Lynch.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Văn Lâm được bầu vào ban cán sự của đội bóng mình khoác áo. Thủ môn sinh năm 1993 từng có một lần được đeo băng đội trưởng đội tuyển Việt Nam trong chiến thắng 2-0 trước Afghanistan ở trận giao hữu hồi tháng 7/2022. Khi đó, cả 3 thành viên trong ban cán sự là đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cùng 2 đội phó Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng đều ngồi dự bị.

Kể từ khi cập bến Bình Định giữa mùa giải 2022, Văn Lâm đã thể hiện một phong độ rất ổn định và giúp câu lạc bộ này đạt hạng 3 chung cuộc tại V.League. Thủ môn 29 tuổi cũng thi đấu thăng hoa trong màu áo tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 vừa qua khi lập kỷ lục giữ sạch lưới 6 trận, đồng thời lọt vào đội hình tiêu biểu của giải.

lam-1674964884.jpeg

Với cương vị mới, vai trò của Đặng Văn Lâm sẽ được đề cao hơn ở mùa giải năm nay. Việc anh được bầu làm đội trưởng bởi các đồng đội là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực cũng như tầm vóc của cầu thủ này.

Topenland Bình Định phải bầu lại ban cán sự mới sau khi cả đội trưởng Dương Thanh Hào lẫn đội phó Hồ Tấn Tài đều rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2023. Thanh Hào gia nhập câu lạc bộ Nam Định, trong khi Tấn Tài trở thành thương vụ bom tấn của tân binh V.League - Công an Hà Nội.

Anh Minh