Becamex Bình Dương - Đông Á Thanh Hóa > 1-1: Đất Thủ hòa trận thứ ba liên tiếp

Trong trận đấu tại vòng 10 V.League 2023, Becamex Bình Dương tiếp tục cầm hòa và lần này là trận hòa trước đội đầu bảng Đông Á Thanh Hóa. Đội bóng đất Thủ đã phải đón nhận trận hòa thứ ba liên tiếp dưới triều đại của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức.

Trước trận đấu này, Thanh Hóa được đánh giá cao hơn bởi họ là đội bóng duy nhất bất bại tại V.League 2023. Trong khi đó, Becamex Bình Dương vẫn chưa có chiến thắng nào khi hòa 5 trong 9 trận đã đấu. Mặc dù, thiếu vắng tiền đạo chủ lực Rimario Gordon do thẻ phạt nhưng huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức bất ngờ để Tiến Linh ngồi trên băng ghế dự bị.

Thanh Hóa thực hiện những đòn đánh phủ đầu nhưng sau đó đội chủ nhà cũng kịp lấy lại thế trận. Đội bóng xứ Thanh kiểm soát bóng tốt hơn và tạo ra tình huống đáng chú ý khi Bruno dứt điểm hiểm hóc ở phút 36 khiến bóng trúng xà ngang. Becamex Bình Dương hầu như không có nhiều tình huống lên bóng sang phần sân đối phương nhưng chính họ lại có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha lập công của Việt Cường trên chấm 11m.

Trong tình huống dẫn đến quả phạt đền cho đội chủ nhà, Bùi Vĩ Hào bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Việt Cường không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn mở tỷ số ở phút 40 của trận đấu. Đây cũng chính là bàn thắng duy nhất trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

binh-duong-1-1-thanh-hoa-1685644022-1685676131.jpg
Bình Dương và Thanh Hóa chia điểm tại sân Gò Đậu

Sang hiệp 2, Thanh Hóa tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, các chân sút của đội bóng xứ Thanh lại không thể tận dụng tốt các cơ hội được tạo ra bởi những cú sút thiếu đi sự chính xác để ghi bàn. Tiến Linh được tung vào sân ở phút 73 để tăng cường hàng công của Becamex Bình Dương nhưng đội khách lại tiếp tục tạo sức ép về phía cầu môn của thủ thành Minh Toàn.

Đến phút 79, niềm vui đến với các học trò của huấn luyện viên Velizar Popov khi Bruno gỡ hòa 1-1 bằng cú sút xa với khoảng cách 30m. Trong những phút còn lại của trận đấu, đội khách tiếp tục dồn lên tấn công khiến khung thành của thủ môn Minh Toàn liên tục chao đảo.

Becamex Bình Dương chỉ còn chơi với 10 người khi Tự Nhân nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân ở phút 90+4. Quãng thời gian còn lại của trận đấu là quá ít để 2 đội có thể tạo ra tình huống tấn công nguy hiểm. Kết quả chung cuộc, 2 đội hòa nhau 1-1 và điều đó cũng đồng nghĩa với 3 trận hòa liên tiếp của Bình Dương dưới triều đại huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức. Còn Thanh Hóa tiếp tục giữ khoảng cách 4 điểm với đội nhì bảng Công an Hà Nội và cũng là đội duy nhất đến lúc này vẫn bất bại sau 10 vòng đấu.

Đội hình xuất phát

Becamex Bình Dương: Minh Toàn, Thành Lộc, Thanh Long, Thanh Hoàng, Việt Cường, Anh Tỷ, Đình Khương, Hải Quân, Minh Khoa, Trung Hiếu, Vĩ Hào

Đông Á Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Ngọc Tân, Minh Tùng, Gustavo Santos, Thành Long, A Mít, Ti Phông, Quốc Phương, Thái Bình, Bruno Cantanhede, Paulo Sardin

Kết quả các trận vòng 10 V.League 2023

Topenland Bình Định 1-1 Hải Phòng

Công An Hà Nội 0-0 Khánh Hòa

Hoàng Anh Gia Lai 1-0 Hà Nội

Thép Xanh Nam Định 1-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

TP.HCM 5-1 SHB Đà Nẵng

Becamex Bình Dương 1-1 Đông Á Thanh Hóa

Viettel 3-0 Sông Lam Nghệ An

Vĩnh Toàn