Vợ Djokovic khẳng định “không có liều thuốc ma thuật nào” trong chai nước của chồng

Một video ghi lại cảnh đội hỗ trợ ngồi trên khán đài của Novak Djokovic đã pha một thứ gì đó vào chai nước để chuyển cho tay vợt này trong trận bán kết giải quần vợt ATP 1000 Rolex Paris Masters – thắng Stefanos Tsitsipas, làm dấy lên nghi ngờ tay vợt người Serbia đã sử dụng “một liều thuốc ma thuật” ở trận đấu này.

Vợ của Novak Djokovic, Jelena, đã bác bỏ những đồn đoán trên mạng xoay quanh đồ uống tăng lực tại sân của tay vợt 35 tuổi người Serbia. Trong trận bán kết Paris Masters, đội hỗ trợ của anh đã bị một khán giả “chộp” được cảnh đang pha một thứ gì đó vào đồ uống của Djokovic rồi cho người mang tới anh ngay trên sân. Họ đã che chắn cho “chuyên gia pha chế” sau khi nhận thấy có người đang ghi hình lại.

Ở giải Wimbledon, người ta cũng từng thấy Djokovic hít bột từ một cái chai, thứ mà anh gọi là “ma dược”. Nhưng Jelena Djokovic phủ nhận sự sai trái trong hành động này. "Tôi không thấy bất cứ tiểu xảo nào ở đây” - Jelena lên tiếng - “Thực tế, tôi thấy mọi người đang cố gắng giữ bí mật về công việc của họ trong một thế giới mà xung quanh luôn sẵn sàng chĩa máy quay vào bạn. Đây là việc cố gắng giữ kín chứ không phải là né tránh…".

M.A