Vinh danh ngôi vô địch V.League của Câu lạc bộ Công an Hà Nội

Tối 30/8, tại Trung tâm đào tạo bóng đá PVF Văn Giang, Hưng Yên, CLB bóng đá Công an Hà Nội (CAHN) tổ chức Lễ tổng kết mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2023. Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã tham dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, 11 cá nhân xuất sắc của đội CAHN đã được nhận Bằng khen của Bộ Công an; 14 cá nhân được nhận Giấy khen của Công an thành phố Hà Nội và nhiều phần thưởng giá trị khác.

1501-1693448558.jpg
Các cá nhân xuất sắc của đội CAHN được nhận Bằng khen của Bộ Công an.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh nhấn mạnh, quay trở lại sau 20 năm bằng tên gọi đầy thân thương với người dân thủ đô, CLB CAHN đã lấy lại được truyền thống của đội bóng năm nào và lấy lại được tỉnh cảm của hơn 10 ngàn cổ động viên nhiệt thành của thủ đô.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cũng mong muốn, đội CAHN sẽ không bị đè nặng bởi áp lực thành tích ở mùa giải năm nay mà hãy luôn chảy trong huyết quản dũng khí của lực lượng Công an cũng như nét hoà hoa, thanh lịch của người Hà Nội để phô diễn lối đá cống hiến, đẹp mắt, hào hoa trên sân cỏ.

Tại buổi lễ, đại diện cho Bộ Công an và UBND thành phố Hà Nội đã cam kết sẽ hỗ trợ để đội bóng Công an Hà Nội thi đấu xứng với truyền thống đầy tự hào và niềm tin, yêu của người hâm mộ.

1502-1693448558.jpg
Câu lạc bộ CAHN giành ngôi vô địch V.League đầy thuyết phục.

Mùa giải bóng đá vô địch quốc gia Night Wolf 2023 đã kết thúc với chức vô địch đầy thuyết phục của CLB bóng đá CAHN. Cùng với 13 CLB tham gia giải vô địch quốc gia, có thể khẳng định sự góp mặt của đội bóng Công an thủ đô đã mang đến một mùa giải rất thành công, có nhiều điều tươi mới, tạo không khí hứng khởi, khơi gợi lại nhiều kỷ niệm đẹp cho người hâm mộ về hình ảnh CLB Bóng đá CAHN năm xưa.

Là một đội bóng đại diện cho niềm tự hào thể thao của lực lượng Công an nhân dân nói chung, thành phố Hà Nội nói riêng, CLB bóng đá CAHN đã vượt qua những khó khăn của đội bóng tân binh, quyết tâm thi đấu cống hiến hết mình, bền bỉ, vì màu cờ sắc áo và đạt danh hiệu vô địch ngay mùa giải đầu tiên quay trở lại sân chơi V.league 1.

Baovanhoa.vn