Video giới thiệu các giá trị Olympic trong nhận diện thương hiệu mới "toàn diện"

Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) đã công bố những thay đổi mới nhất đối với bộ nhận diện thương hiệu mới "toàn diện" được thiết kế để sử dụng trên tất cả các phương tiện và kênh truyền thông. 

olympic-brand-1664443595.jpg

Cơ quan sáng tạo Canada Hulse & Durrell đã tạo ra "hệ thống hình ảnh mới" với sự hợp tác của IOC và một nhóm các nghệ sĩ, nhà sắp chữ và nhà thiết kế quốc tế. IOC cho biết, động thái này được thực hiện để củng cố các giá trị cốt lõi của thương hiệu Olympic, đồng thời "nâng cao tính nhất quán, sự công nhận và tác động" trên tất cả các nền tảng, kênh truyền thông và ấn phẩm.

Thương hiệu có một số yếu tố mới bao gồm ba kiểu chữ tùy chỉnh và một loạt các thiết bị đồ họa và hình minh họa. Ông Marie Sallois - Giám đốc quản lý thương hiệu tại IOC - cho biết: “Trong 125 năm, Thế vận hội Olympic đã truyền tải thông điệp về tính toàn diện, tính phổ quát và hy vọng. Đã đến lúc kết hợp những giá trị vượt thời gian này lại trong một bộ nhận diện thương hiệu Olympic toàn diện".

Việc giới thiệu thương hiệu đầy đủ dự kiến sẽ được hoàn thành vào Thế vận hội Olympic Paris 2024, với tất cả các phiên bản tương lai của cả Thế vận hội và Thế vận hội dành cho thanh thiếu niên.

Xem video đầy đủ tại địa chỉ: https://www.youtube.com/watch?v=VlwlhDdmTac&t=9s

Phương Hạnh