Tsitsipas và Badosa khiêu vũ vui vẻ trong clip mới chia sẻ

Cô gái Tây Ban Nha chải tóc cho anh, chơi quần vợt với anh và tất nhiên là cả khiêu vũ. Cặp đôi Paula Badosa và Stefanos Tsitsipas gần đây thường xuyên chia sẻ những clip tình tứ mới nhất của mình trên TikTok…

"Ngôi sao" quần vợt Tây Ban Nha - Paula Badosa - và tay vợt nam được yêu thích nhất Hy Lạp - Stefanos Tsitsipas - gần đây đã công khai chuyện hẹn hò trên mạng xã hội. Trong một buổi trả lời phỏng vấn với tờ Bild, Tsitsipas chia sẻ: “Tôi đã gặp nhiều phụ nữ trong đời. Tôi chưa bao giờ cảm thấy bị thu hút và quan tâm đến một người phụ nữ như vậy. Và rồi chúng tôi có cùng nhịp đập và rung cảm với nhau”.

Tiết lộ này khá bất ngờ bởi trước đó, Tsitsipas vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm với tay vợt nữ số1 Hy Lạp là Maria Sakkari, trong khi Badosa là bạn gái của nam người mẫu Cuba - Juan Betancourt. Dù Betancourt và Badosa chưa bao giờ chính thức xác nhận mối quan hệ của họ, nhưng một số bức ảnh do Badosa đăng vào cuối năm 2021 trên trang cá nhân cho thấy, họ đã hẹn hò nhau khá lâu trước đó.

Badosa và Tsitsipas gần đây đã đi nghỉ ở Dubai. Tay vợt 2 lần vào chung kết Grand Slam sẽ tiếp tục mùa giải của anh trên sân cỏ sau chuyến đi. Trong khi đó, Badosa chưa tham gia 1 trận đấu nào kể từ tứ kết giải Ý mở rộng hồi tháng 5 do bị chấn thương cột sống. Cặp đôi đã tái hợp trên sân Wimbledon trước Slam sân cỏ vài ngày trước. Tuy nhiên, sau đó họ lại di chuyển sang Tây Ban Nha - nơi Tsitsipas tham dự giải Mallorca mở rộng. Tay vợt số 5 thế giới chấp nhận suất tham dự giải đấu vào phút cuối nhằm bảo vệ danh hiệu của mình có được hồi năm ngoái. Tuy nhiên, ngay trong trận đầu tiên của anh gặp Yannick Hanfmann, Tsitsipas đã thất bại trước đối thủ người Đức và dừng bước tại vòng 2.

Badosa vẫn chưa bắt đầu chiến dịch Grand Slam của mình trong năm nay. Cô đã bỏ lỡ giải Quần vợt Australia Mở rộng do chấn thương đùi phải và phải ngồi ngoài trong giải Quần vợt Pháp Mở rộng do bị chấn thương xương sống.

Hoàng Hà