Trường THCS Quảng Thịnh vô địch giải Bóng đá các trường THCS Thanh Hóa lần thứ V năm 2023

 Sau hơn 1 tháng tranh tài, giải Bóng đá các trường THCS Thanh Hóa lần thứ V năm 2023 vừa khép lại với trận chung kết, tranh hạng ba và Lễ trao thưởng.

Giải Bóng đá các trường THCS Thanh Hóa lần thứ V năm 2023 khởi tranh từ ngày 12/2 đến 19/3 với sự tham gia của 16 đội bóng thuộc các trường THCS, đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, xếp hạng. Hai đội xếp nhất và nhì mỗi bảng giành quyền vào vòng tứ kết. Các trận đấu được áp dụng luật bóng đá 7 người. Giải được tổ chức dưới hình thức xã hội hóa 100%, diễn ra tại cụm sân cỏ nhân tạo Bình Mình (thành phố Thanh Hóa).

thanh-hoa-1679451527.jpg

Kết thúc giải, Trường THCS Quảng Thịnh đã trở thành nhà tân vô địch của giải đấu; Đội THCS Minh Khai giành vị trí á quân và đội THCS Lý Tự Trọng giành giải ba. Ban Tổ chức đã trao Cúp, huy chương, phần thưởng cho đội vô địch, hạng nhì và hạng ba, đồng thời trao các giải cá nhân gồm cầu thủ xuất sắc, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Giải đấu là sân chơi bổ ích, thiết thực dành cho các em học sinh bậc THCS trên địa bàn tỉnh, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, gắn với Tháng tổ chức hoạt động thể dục thể thao cho mọi người. Đồng thời là dịp để nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất, đẩy mạnh phong trào thể thao học đường.

MC