Trung vệ Sergio Ramos theo chân Messi

Sau 2 năm gắn bó, trung vệ Sergio Ramos đã lên tiếng xác nhận chia tay đội bóng thành Paris sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Trung vệ Sergio Ramos gia nhập câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2021. Hợp đồng của trung vệ người Tây Ban Nha hết hạn vào cuối tháng này. Thời gian qua, 2 bên đã tiến hành đàm phán về một bản hợp đồng mới, PSG đề nghị Ramos giảm 50% lương trong giao kèo 1 năm. Vì không hài lòng với đề nghị mới này của Les Parisiens nên Ramos đã quyết định ra đi.

Trong tuyên bố mới đây Ramos khẳng định sẽ chia tay PSG sau trận đấu với Clermont - trận đấu thuộc vòng 38 Ligue 1 diễn ra vào 2 giờ sáng ngày 4/6. Cựu thủ quân của Real Madrid nói: “Ngày mai tôi sẽ nói lời tạm biệt với một giai đoạn khác của cuộc đời mình - và đó là lời tạm biệt với PSG”. Rời PSG, Ramos nhận được nhiều đề nghị, đặc biệt là từ các câu lạc bộ Saudi Arabia. Ramos sẽ sớm quyết định có đến đây thi đấu hay không sau khi bàn bạc với gia đình.

ramos-1685751300.jpg
 Ramos và Messi cùng chia tay PSG khi mùa giải năm nay khép lại

Tương tự Ramos, PSG cũng xác nhận chia tay cựu thủ quân Real Madrid. Đội bóng nước Pháp đã thông báo thông tin này trên Twitter. Như vậy, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ chia tay PSG sau 2 năm đến Paris. Sau 2 năm gắn bó, Ramos giành 3 danh hiệu với Les Parisiens, gồm 2 chức vô địch Ligue 1 và 1 Siêu cúp Pháp. Trung vệ 37 tuổi không thể giúp PSG vô địch Champions League như kì vọng.

Như vậy, Ramos là cái tên lớn thứ hai sẽ rời PSG vào cuối mùa giải trước đó người đại diện của Messi đã lên tiếng khẳng định thân chủ của mình sẽ ra đi khi mùa giải năm nay khép lại. Tương lai mới của Messi đang là tâm điểm của giới truyền thông khi ngôi sao người Argentina nhận được loạt đề nghị hấp dẫn.

Cụ thể, ngoài Ramos, hàng loạt "ngôi sao" lớn nữa cũng có thể đến Saudi Arabia, gồm Messi và Benzema. Messi đã nhận được đề nghị với mức lương 500 triệu euro mỗi năm từ Al Hilal. Trong khi đó, Benzema của Real Madrid cũng đã nhận được đề nghị với mức lương 100 triệu euro/năm từ Al Ittihad.

Kim Ngân