Sergio Ramos tiết lộ về kế hoạch sau khi giải nghệ

Trung vệ Sergio Ramos mới đây cho biết đã lên kế hoạch chi tiết trong trường hợp giải nghệ.

Từ đầu mùa 2022/2023, Ramos có 30 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Paris Saint-Germain (PSG). Anh trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của huấn luyện viên Christophe Galtier. Trung vệ 36 tuổi này góp công giúp PSG dẫn đầu Bảng xếp hạng Ligue 1 với 54 điểm sau 23 trận và vượt qua vòng bảng Champions League.

Hôm 7/2, L'Equipe đưa tin việc PSG gia hạn hợp đồng với trung vệ Sergio Ramos sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của trung vệ này trong phần còn lại của mùa giải 2022/2023. Đội bóng thủ đô Paris cũng muốn đánh giá năng lực của anh ở những trận cầu lớn.

Cuộc đối đầu giữa PSG và Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League vào các ngày 15/2 và 9/3 có thể định đoạt tương lai của trung vệ 36 tuổi này tại sân Parc des Princes.

ramos-1676346726.jfif
Trung vệ Sergio Ramos đã tiết lộ kế hoạch chi tiết sau khi giải nghệ

L'Equipe cũng cho biết, Ramos nằm trong số những mục tiêu được xem xét gia hạn hợp đồng của PSG bên cạnh Lionel Messi và Marquinhos. Hợp đồng của cựu sao Real sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. Al Nassr được cho là muốn đưa trung vệ người Tây Ban Nha đến Saudi Arabia chơi bóng bên cạnh Cristiano Ronaldo trong mùa hè tới.

Trước những thông tin về tương lai mới được giới truyền thông đăng tải, chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) hôm 13/2, Ramos cho biết: "Tôi tập trung cho bóng đá và ít dành thời gian cho gia đình. Sau khi giải nghệ, tôi sẽ dành ra 2 năm để giáo dục con cái và thực hiện những điều không làm được khi còn chơi bóng. Tôi sẽ đưa gia đình đi trượt tuyết, nghỉ mát, học thêm về quần vợt. Tôi sẽ cố gắng có một cuộc sống bình dị".

Sau đó, cựu sao Real Madrid cho biết anh vẫn còn nhiều tình cảm với bộ môn thể thao vua. Ramos có thể cân nhắc trở thành Chủ tịch, Giám đốc Thể thao hoặc làm huấn luyện viên trong tương lai.

Trong khi đó, chia sẻ về cuộc đối đầu với Bayern Munich ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra trên sân Công viên các hoàng tử rạng sáng ngày 15/2, cựu trung vệ của Real Madrid cho biết: "Khi nhắc đến Bayern Munich, tôi nhớ đến trận đấu mà bản thân từng phá lưới họ vào năm 2014. Đây là một trong số những đội bóng hàng đầu thế giới và là thách thức lớn với PSG. Nếu muốn giành chức vô địch Champions League, bạn phải đánh bại những đối thủ mạnh nhất".

Lịch thi đấu vòng 1/8 Champions League:

Ngày 15/2:
03h 00: AC Milan - Tottenham
03h 00: Paris SG - Bayern Munich
Ngày 16/2:
03h 00: Club Brugge - Benfica
03h 00: Dortmund - Chelsea
Ngày 22/2:
03h 00: Liverpool - Real Madrid
03h 00: Frankfurt - Napoli
Ngày 23/2:
03h 00: Leipzig - Man City
03h 00: Inter Milan - FC Porto

Kim ngân