Trung vệ Kim Dong Su của Hoàng Anh Gia Lai về thi đấu ở K-League 2

Khác hẳn với thông tin từ phía câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai khi buộc phải thanh lý hợp đồng với lý do, trung vệ Kim Dong Su phải về nước thực hiện nghĩa vụ quân sự, cầu thủ người Hàn Quốc đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới ở câu lạc bộ Busan Ipark đang thi đấu ở giải K-League 2.

Kim Dong Su về đầu quân cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai từ mùa giải 2021 và khẳng định được vị trí trụ cột ở hàng phòng ngự. Tại AFC Champions League 2022, trung vệ người Hàn Quốc đã thi đấu rất ấn tượng, nhưng ngay sau đó đã xin chia tay với đội bóng phố núi với lý do phải về nước để nhập ngũ.

Không có Kim Dong Su, hàng phòng ngự của Hoàng Anh Gia Lai đã thi đấu rất tệ và để lọt lưới tới 9 bàn tại Cúp Tứ hùng Hải Phòng. Mới đây, huấn luyện viên Kiatisuk đã phải lập tức bổ sung cầu thủ Ahn Sea-hee để đá thay vị trí Kim Dong Su. Tuy nhiên, theo quy định, tân binh người Hàn Quốc của Hoàng Anh Gia Lai chỉ có thể ra sân vào tháng 8 tới, khi V-League 2022 bước vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải.

Điều đáng nói là trung vệ Kim Dong Su sau khi thanh lý hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai đã trở về Hàn Quốc nhưng không phải để nhập ngũ mà đã kịp đầu quân cho đội bóng mới là Busan Ipark thi đấu ở giải K-League 2.

trang-chu-cua-cau-lac-bo-busan-ipark-dang-tai-thong-tin-va-hinh-anh-kim-dong-su-vua-ky-hop-dong-1655783206.jpeg
Trang chủ của câu lạc bộ Busan Ipark đăng tải thông tin và hình ảnh Kim Dong-su vừa ký hợp đồng
Hưng Yên