Trần Quyết Chiến và các đồng đội tiếp tục tranh tài tại đấu trường World Cup

Ngày 27/6, đội tuyển Billiards Việt Nam gồm các cơ thủ: Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh, Chiêm Hồng Thái và Trần Thanh Lực đã lên đường tham dự giải Billiards 3 băng Porto World Cup tại Bồ Đào Nha từ ngày 26/6 đến 2/7.

bi-a-1687927950.jpg
Trần Quyết Chiến sẽ có mặt ở vòng 32 và nằm ở bảng G cùng với tay cơ hạng 8 thế giới Sameh Sidhom (Ai Cập)

Theo danh sách này, cơ thủ Trần Quyết Chiến vẫn được xem là niềm hy vọng lớn nhất của Billiards Việt Nam tại giải đấu này. Bởi anh từng là tay cơ Việt Nam duy nhất lên ngôi tại đấu trường World Cup trên sân nhà thành phố Hồ Chí Minh ở mùa giải 2018. Bên cạnh đó, tay cơ Trần Quyết Chiến cũng đã từng thể hiện được bản lĩnh để có chiến thắng trước những cơ thủ hàng đầu thế giới.

Sau giải đấu vô địch quốc gia, hiện thứ hạng của Trần Quốc Chiến đã tăng được 2 bậc để vươn lên trở lại tốp 10 thế giới. Với thứ hạng này, Trần Quyết Chiến sẽ có mặt ở vòng 32 và nằm ở bảng G cùng với tay cơ hạng 8 thế giới Sameh Sidhom (Ai Cập).

Bên cạnh Trần Quyết Chiến, tay cơ trẻ Bao Phương Vinh cũng được kỳ vọng nhiều với sự tiến bộ rất nhanh và đang xếp hạng 31 thế giới. Chiêm Hồng Thái (hạng 32 thế giới) hay Trần Thanh Lực (hạng 40 thế giới) hy vọng sẽ có những chiến thắng bất ngờ trước những tay cơ hàng đầu thế giới.

Cả 3 tay cơ trẻ Việt Nam sẽ bắt đầu tranh tài tại vòng loại thứ tư. Theo kết quả bốc thăm thi đấu, Bao Phương Vinh và Chiêm Hồng Thái nằm cùng ở bảng L. Trong khi đó, Trần Thanh Lực nằm ở bảng F cùng với Seo Chang-hoon (Hàn Quốc, hạng 27 thế giới).

P.V