Tottenham đón tin cực vui từ tiền đạo Harry Kane

Ban lãnh đạo Tottenham đã đón tin cực vui từ Harry Kane khi "ngôi sao" người Anh sẵn sàng ở lại câu lạc bộ nếu tương lai của huấn luyện viên Conte được đảm bảo.

Bản hợp đồng hiện tại của Harry Kane và Tottenham sẽ kết thúc sau mùa giải 2023-2024. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2021, tiền đạo người Anh đã từ chối kí vào bản hợp đồng gia hạn với Spurs khi đạt được thỏa thuận gia nhập Man City.

Tuy nhiên, bất chấp những thông tin cho rằng Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Harry Kane nhưng Tottenham không chịu bán trụ cột của đội bóng. Điều này khiến cho Harry Kane buộc phải ở lại thi đấu trong màu áo đội bóng thành London. Trong khi đó, Man City chiêu mộ hụt ngôi sao đẳng cấp để tăng cường sức mạnh hàng công do thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè là không nhiều để có thể tìm kiếm mục tiêu thay thế.

Với việc phải ở lại Tottenham, tiền đạo Harry Kane đã trải qua quãng thời gian khó khăn dưới thời huấn luyện viên Nuno Espirito Santo. Tuy nhiên, ở nửa sau của mùa giải tiền đạo tuyển Anh và nhiều đồng đội của mình đã lấy lại phong độ ghi bàn và thi đấu thăng hoa khi được huấn luyện viên Conte dẫn dắt. Thậm chí, Tottenham đã gây bất ngờ lớn với giới chuyên môn khi kết thúc mùa giải 2021-2022 với vị trí thứ 4 trên Bảng xếp hạng cùng tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải tới.

harry-kane-1653611048.jpg
 Tiền đạo Harry Kane sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Tottenham

Trong mùa giải vừa qua, tiền đạo Harry Kane là chân sút hàng đầu của đội bóng thành London khi ghi 17 bàn sau 37 trận đấu tại Premier League. Tổng cộng, tiền đạo người Anh đã ghi 27 bàn sau 50 trận ra sân cho Spurs trên mọi đấu trường.

Theo Evening Standard, dù chưa đàm phán gia hạn hợp đồng nhưng Kane rất hạnh phúc tại Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1993 thậm chí đã sẵn sàng đàm phán gia hạn hợp đồng với Spurs nếu tương lai của huấn luyện viên Conte được đảm bảo. Đây là tin cực vui với Ban lãnh đạo Tottenham bởi ở mùa Hè năm 2021, họ phải rất nỗ lực để có thể giữ chân thành công ngôi sao người Anh trước sự chèo kéo của Man City.

Vấn đề với Tottenham bây giờ là thuyết phục huấn luyện viên Conte ký tên vào bản hợp đồng mới. Trước đó, sau chiến thắng 5-0 trước Norwich ở trận hạ màn mùa giải, vị chiến lược gia người Italia đã từ chối nói về tương lai của mình.

Phát biểu với báo giới sau chiến thắng tưng bừng của các học trò, ông Conte cho biết: “Tôi vẫn còn hợp đồng đến mùa hè năm sau. Tôi sẽ tận hưởng thời gian tại Tottenham vì tôi xem điều đó là thử thách cho bản thân. Tôi luôn nói vào cuối mùa giải rằng chúng tôi sẽ làm việc với Ban lãnh đạo đội bóng để tìm ra giải pháp tốt nhất”.

Sau khi giành tấm vé dự Champions League ở mùa giải tới, truyền thông Anh cho biết, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 vị chiến lược gia người Italia sẽ được tỉ phú Joe Lewis cấp số tiền lên tới 150 triệu bảng để có thể mua sắm.

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, nhà cầm quân người Italia muốn đưa về Tottenham 6 bản hợp đồng mới. Mới nhất, Spurs sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng với thủ môn Fraser Forster từ Southampton.

Hoàng Anh