Timo Werner lập hat-trick, Leipzig thắng hủy diệt tại Cúp Quốc gia Đức

Trong chiến thắng hủy diệt 8-0 của Leipzig ở vòng 1 Cúp Quốc gia Đức, tiền đạo Timo Werner đã có màn trình diễn ấn tượng với hat-trick bàn thắng.

Ở trận đấu vòng 1 Cúp quốc gia Đức rạng sáng 31/8, Leipzig đã thể hiện phong độ ấn tượng trước đối thủ Teutonia Ottensen. Theo đó, với đẳng cấp vượt trội, đoàn quân của huấn luyện viên Domenico Tedesco thi nhau bắn phá giống như một trận đấu tập khi giành chiến thắng với tỷ số hủy diệt 8-0 trước đối thủ.

werner-1661914520.jpg
Werner lập hat-trick trong chiến thắng đậm của Leipzig

Trong chiến thắng tưng bừng của Leipzig rạng sáng nay, tiền đạo Timo Werner tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick. Các bàn thắng còn lại của Leipzig được ghi bởi Andre Silva (cú đúp), Emil Forsberg, Christopher Nkunku và Dani Olmo. Kết quả này đưa đội bóng có biệt danh ‘Đàn bò’ lọt vào vòng tiếp theo.

Với hat-trick vào lưới của Teutonia Ottensen, tiền đạo Timo Werner đã ghi được tổng cộng 4 bàn sau 4 lần ra sân cho Leipzig mùa này. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo 26 tuổi đang từng bước lấy lại phong độ sau 2 năm không thành công ở Chelsea.

Chiến thắng đậm trước Teutonia Ottensen ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức là động lực lớn cho đoàn quân của huấn luyện viên Domenico Tedesco chuẩn bị cho chuyến làm khách tại vòng 4 Bundesliga.

Theo đó, 3 ngày sau trận “hủy diệt” Domenico Tedesco, Leipzig sẽ có chuyến làm khách của Frankfurt tại vòng 4 Bundesliga. Tiếp đến, Werner và đồng đội sẽ gặp Shakhtar ở trận ra quân vòng bảng Champions League.

Hoàng Nam