Tiết lộ về người tình bí mật gốc Ukraine của Abramovich

Báo chí Anh vừa hé lộ chân dung cô gái xinh đẹp người Ukraine từng có mối quan hệ “tình cảm bí mật” với ông chủ câu lạc bộ Chelsea - Roman Abramovich.

Ngoài 3 lần lập gia đình chính thức, theo tiết lộ, Roman Abramovich từng có mối quan hệ lãng mạn với một nữ diễn viên 25 tuổi xinh đẹp gốc Ukraine. Nhà tài phiệt người Nga từng bí mật qua lại với Alexandra Korendyuk, một doanh nhân và từng là ngôi sao truyền hình tại Nga.

Alexandra được cho là người sáng lập Viện Sáng kiến ​​Âm nhạc, chuyên hỗ trợ các nhạc sĩ mới nổi. Abramovich bắt đầu hẹn hò với cô từ tháng 10 năm ngoái, tuy nhiên, mối quan hệ này vẫn được giữ khá bí mật do cả hai đều là người kín tiếng đối với cuộc sống riêng tư. Alexandra được nhận xét là mẫu người không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn rất thú vị. “Vào đầu năm, có tin đồn rằng trái tim của nhà tài phiệt đã bị Alexandra Korendyuk chiếm được. Có rất ít thông tin về cô gái, nhưng người ta nói rằng cô ấy là người sáng lập một công ty trong ngành công nghiệp âm nhạc. Bạn gái bí mật của Abramovich cũng đã thử sức với tư cách là một diễn viên. Cô từng đóng vai một nữ tiếp viên trong hai tập của loạt phim phát hành tại Moscow. Alexandra là người có lối sống khép kín”, tờ The Sun trích lời nhà báo người Nga - Bozhena Rynska.

Vào năm 2018, sau khi Abramovich hoàn tất vụ ly hôn thứ ba, người ta từng cho rằng, ông hẹn hò với nữ diễn viên ballet người Nga - Diana Vishneva. Thông tin rò rỉ cho thấy, cô này đã "chinh phục được trái tim của ông ấy” và từng khiến ông ấy phải sử dụng chiếc Boeing 767-33AER riêng của mình để bay đến Perm hẻo lánh ở dãy núi Ural để có thể xem cô biểu diễn. Mối quan hệ này sau đó bị người phát ngôn của Abramovich bác bỏ. Vishneva sau đó kết hôn và sinh con. Còn bản thân Abramovich vẫn thường xuyên ghé thăm người vợ thứ ba, Dasha Zhukova, đang sống ở Mỹ cùng 2 con, dù cả 2 đã đường ai nấy đi sau 10 năm chung sống.

Mai Anh