Tiền vệ Pogba trở lại tập luyện sẵn sàng tái xuất cùng Juventus

Sau thời gian dài điều trị chấn thương, tiền vệ Pogba đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội và sẽ sớm trở lại thi đấu trong tháng này.

Pogba hoàn tất ca phẫu thuật chấn thương gối hôm 5/9. Quá trình hồi phục của cầu thủ này tiến triển nhanh hơn dự kiến.

Ngày 18/10, tiền vệ người Pháp chính thức xỏ giày ra sân tập luyện cùng đồng đội tại Juventus. Dù vừa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng nhìn cầu thủ này khá thoải mái, nở nụ cười tươi. Anh không gặp khó khăn khi hoàn thành giáo án do ban huấn luyện đưa ra.

Người đại diện Rafaela Pimenta chia sẻ trên Tuttosport: "Cơn ác mộng chấm dứt. Pogba sẽ sớm tái xuất thi đấu cho Juventus. Pogba vượt qua khó khăn bằng sức mạnh và sự tích cực đáng kinh ngạc".

La Gazzetta dello Sport tiết lộ, Pogba dự kiến thi đấu khi Juve gặp Benfica vào ngày 25/10 ở Champions League. Theo Goal phiên bản tiếng Pháp, Pogba trở lại tập luyện cùng Juventus sau chấn thương đồng nghĩa anh còn cơ hội lớn góp mặt trong đội hình tuyển Pháp tham dự World Cup 2022.

tro-lai-tap-luyen-1666142311.jpg
Pogba trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Juventus

Với việc "Bà đầm già" thành Turin còn đối đầu Lecce, Paris Saint-Germain, Inter Milan, Hellas Verona và Lazio trước World Cup 2022, Pogba có đủ thời gian và số trận để lấy lại cảm giác bóng. "Les Bleus" đá trận đầu tiên với Australia vào ngày 23/11.

Theo tiết lộ, ban đầu, Pogba chọn phương án trị liệu cấp tốc trong 5 tuần thay vì lên bàn mổ sau khi tham khảo ý kiến từ các bác sĩ của Juventus và cả tuyển Pháp. Cựu sao Man United không muốn phẫu thuật bởi phương án này có thể khiến anh lỡ World Cup 2022. Tuy nhiên theo Football-Italia, quá trình trị liệu không đem lại kết quả như mong muốn khiến Pogba đổi ý và quyết định làm phẫu thuật. Rất may, Pogba chọn đúng phương pháp để hồi phục và sắp tái xuất sân cỏ.

Dù vậy, Pogba cũng gặp rắc rối khi dính vào vụ lùm xùm với Kylian Mbappe trên tuyển. Pogba bị anh trai Mathias tố đã "thuê phù thủy để nguyền rủa" tiền đạo chủ lực của Paris Saint-Germain. Nhóm của Mathias cho biết họ giữ đoạn video bằng chứng về hành vi mờ ám của Pogba.

Đáp lại những thông tin đang được giới truyền thông đăng tải, phía Pogba phủ nhận âm mưu hại Mbappe. Tiền vệ sinh năm 1993 tuyên bố "tất cả được dàn dựng để hạ thấp uy tín của anh".

Kim Ngân