Tiền vệ Pedri thừa nhận vui mừng khi được thi đấu bên cạnh Robert Lewandowski

Phát biểu với báo giới, "ngôi sao" trẻ người Tây Ban Nha - Pedri - thừa nhận, vui mừng khi trở thành đồng đội của Robert Lewandowski trong màu áo Barcelona.

Sau một thời gian theo đuổi, Barcelona đã chiêu mộ thành công tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro. "Ngôi sao" người Ba Lan đã có màn ra mắt chính thức với người hâm mộ Barcelona hôm 5/8 vừa qua.

Chỉ 2 ngày sau khi hoàn tất hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp, Robert Lewandowski đã cùng các đồng đội thi đấu trận giao hữu với Pumas UNAM ngày 7/8. Ở trận đấu này, tiền đạo Ba Lan chỉ mất 3 phút để có bàn thắng đầu tiên của mình trong màu áo Barcelona. Theo đó, từ đường chọc khe của Pedri, Lewandowski vượt qua thủ thành Julio Gonzalez rồi dứt điểm vào gôn trống ở vị trí sát đường biên ngang.

an-mung-1660090529.jpg
Pedri cùng ăn mừng bàn thắng với tiền đạo Lewandowski

Sau đó, Lewandowski đáp lễ khi kiến tạo giúp Pedri lập cú đúp. Cụ thể, phút 5, Robert Lewandowski chọc khe để Pedri thoát xuống vượt qua Gonzalez rồi sút vào lưới trống. Tới phút 20, Lewandowski tiếp tục để lại dấu ấn với cú đánh gót để Pedri thoát xuống hoàn tất cú đúp.

Ba bàn thắng còn lại của Barcelona ghi được ở trận đấu này do công của Ousmane Dembele, Pierre-Emerick Aubameyang và Frenkie de Jong. Chiến thắng 6-0 giúp Barca đoạt Cup Joan Gamper - giải đấu tưởng niệm cựu chủ tịch đội bóng này - lần thứ mười liên tiếp và là lần thứ 45 trong lịch sử.

Phát biểu với TV3 và Barca TV sau chiến thắng đậm của Barcelona ngày 7/8 để đoạt Cup giao hữu Joan Gamper, tiền vệ Pedri cho biết: "Chơi bóng cùng Lewandowski là một điều xa xỉ".

Cùng với đó, "ngôi sao" 19 tuổi thừa nhận rất thích thú khi được xem Lewandowski dứt điểm và thấy dễ dàng khi chơi cạnh một cầu thủ đẳng cấp như tân binh người Ba Lan. "Chúng tôi cố gắng phối hợp trong suốt trận và mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp", Pedri nói thêm.

Hoàng Nam