Tiền vệ Mason Mount tiếp tục dính chấn thương

Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền vệ Mason Mount thừa nhận đau đớn khi tiếp tục dính chấn thương ở giai đoạn đầu mùa giải.

Hôm 24/8, Mason Mount sớm bị rút ra nghỉ sau hiệp 1 trong thất bại 1-2 của Man United trước Brighton ở vòng 2 Premier League mùa 2024-2025. Trang chủ của Manchester United xác nhận, Mason Mount dính chấn thương gân kheo, dự kiến phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tuần, gần như chắc chắn bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu trong tháng 9.

Chia sẻ về chấn thương của mình, Mason Mount cho biết: "Trong trận đấu gần nhất, tôi đã gặp một vấn đề nhỏ về cơ. Tôi đã được kiểm tra kỹ lưỡng và có vẻ sẽ phải ngồi ngoài trong một vài trận đấu”.

chan-thuong-1724983396.jpg
Tiền vệ Mason Mount lại nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương

“Trước và trong giai đoạn tiền mùa giải, tôi đã nỗ lực để thể lực của mình trở lại mức cần thiết. Tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng. Rơi vào tình huống này, tôi muốn các biết tôi cảm thấy thất vọng như thế nào. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để trở lại trạng thái tốt nhất để cống hiến cho đội bóng”, tiền vệ Man United chia sẻ thêm.

Đây không phải lần đầu tiên Mason Mount phải nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương. Trước đó, ngay khi gia nhập Man United vào mùa hè 2023 với mức phí 60 triệu bảng, Mount đã dính chấn thương gân kheo vào tháng 8 năm ngoái. Chỉ 3 tháng sau, anh lại gặp vấn đề ở bắp chân và ngồi ngoài thêm 4 tháng. Sau đó, tiền vệ người Anh trở lại và có 8 lần ra sân trước khi mùa giải khép lại.

Gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Chelsea với kỳ vọng lớn lao nhưng tiền vệ sinh năm 1999 chưa cống hiến được nhiều cho "Quỷ đỏ". Thực tế, Mount chỉ góp mặt 20 trận mùa trước, trong đó có 5 lần đá chính ở Premier League và ghi 1 bàn. Theo Goal, thành tích của Mount là 2 pha lập công trong suốt 2 năm qua.

Tính riêng ở mùa giải 2023-2024, cầu thủ sinh năm 1999 ngồi ngoài tới 147 ngày, bỏ lỡ 27 trận đấu của Man United.  

Phương Anh (tổng hợp)