Tiền vệ Bruno Fernandes thất vọng dù cán mốc 50 bàn thắng tại Man United

Ghi bàn thắng thứ 50 trong màu áo Man United, tuy nhiên phát biểu với báo giới sau trận đấu tiền vệ Bruno Fernandes vẫn không thể hài lòng khi nói về tình hình tại Old Trafford.

Rạng sáng 3/5, Man United đã giành chiến thắng 3-0 trước Brentford ở trận đấu muộn vòng 35 Premier League. Đây cũng là trận sân nhà cuối cùng của Quỷ đỏ ở Premier League mùa này.

Ở trận này, Man United vẫn khủng hoảng lực lượng khi một loạt ngôi sao vắng mặt vì chấn thương. huấn luyện viên Rangnick gây bất ngờ khi sử dụng Juan Mata ngay từ đầu và đẩy Rashford lên ghế dự bị. Trong khi đó, Bruno Fernandes được xếp đá như tiền vệ cánh trái, cùng Elanga hỗ trợ cho Ronaldo.

Trong chiến thắng đậm của Man United, tiền vệ Bruno Fernandes là 1 trong 3 cầu thủ đã ghi bàn mang về chiến thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Hai bàn thắng còn lại của Man United trong trận đấu được ghi do công của C.Ronaldo và Varane. Đáng chú ý, đây là bàn thắng thứ 50 của Bruno Fernandes cho Man United trên mọi đấu trường.

bruno-fernandes-1651542247.jpg
Tiền vệ Bruno Fernandes thất vọng dù cán mốc 50 bàn thắng trong màu áo Man United 

Theo thống kê, anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Quỷ đỏ kể từ khi cập bến Old Trafford, hơn 21 bàn so với người xếp thứ 2 (Marcus Rashford - 29 bàn).

Đây là thống kê rất ấn tượng nhưng không đủ làm Bruno Fernandes hài lòng. Chia sẻ sau trận thắng Brentford, "ngôi sao" người Bồ Đào Nha cay đắng khẳng định muốn giành danh hiệu cùng Man United: "Đã khá lâu rồi tôi mới ghi bàn. Tôi rất vui nhưng con số này không mang nhiều ý nghĩa với tôi. Tôi muốn giành danh hiệu chứ không phải những bàn thắng”.

Sau trận thắng Brentford, Man Utd vẫn chỉ đứng thứ 6 trên Bảng xếp hạng Premier League với 58 điểm, kém 5 điểm so với đội xếp thứ 4 (Arsenal) dù đã thi đấu nhiều hơn 2 trận. Thầy trò ông Rangnick gần như không còn hy vọng cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới.

Dù mùa giải không như kỳ vọng nhưng Bruno Fernandes cũng yêu cầu các đồng đội tại Man United thi đấu tập trung ở những trận đấu còn lại trong mùa giải năm nay: “Ở trận sân nhà cuối cùng của mùa giải, chúng tôi muốn thể hiện màn trình diễn tốt và giành kết quả tốt. Chúng tôi biết những gì xảy ra ở mùa giải này không như kì vọng nhưng trận đấu hôm nay đã kết thúc tốt đẹp. Chúng tôi còn một vài trận đấu nữa nên cần tập trung", Bruno Fernandes chia sẻ thêm.

Nam Anh