Bruno Fernandes được khen thi đấu tự tin hơn

Sau trận thắng của Man United trước Tottenham tại vòng 12 Premier League, cựu tiền đạo Alan Shearer cho rằng, Bruno Fernandes chơi hay và tự tin hơn khi không có Ronaldo trên sân.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League giữa Man United và Tottenham, tiền vệ Bruno Fernandes đã khẳng định là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của đội chủ nhà. Ngoài là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Man United, "ngôi sao" người Bồ Đào Nha còn làm tốt vai trò cầu nối giữa tuyến dưới và hàng tiền đạo của đội chủ sân Old Trafford.

Trong ngày C.Ronaldo không ra sân thi đấu, cựu đội trưởng Sporting Lisbon còn thể hiện được tư chất thủ lĩnh khi thường xuyên nhắc nhở các đồng đội trong lúc thi đấu. Giới chuyên môn thậm chí đánh giá trận thắng Tottenham có lẽ là màn trình diễn tốt nhất của Fernandes từ đầu mùa giải.

Không ít người hâm mộ nhận định đây là phiên bản Fernandes khi Ronaldo chưa trở lại Man United. Trong mùa giải trước khi CR7 tái hợp Man United, Fernandes được ví như viên ngọc quý trên hàng công "Quỷ đỏ", ghi 18 bàn và 12 đường kiến tạo.

khen-ngoi-1666315186.jpg
Cựu tiền đạo Alan Shearer cho rằng Bruno Fernandes chơi hay và tự tin hơn khi không có Ronaldo trên sân

Chứng kiến màn trình diễn của Fernandes trong trận đấu với Tottenham tại vòng 12 Premier League vừa qua cựu huyền thoại bóng đá Anh, Alan Shearer cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha chơi hay và tự tin hơn khi không có Ronaldo trên sân.

Alan Shearer nói: “Tôi biết sẽ có những bình luận trái chiều khi tôi nói rằng, Bruno trông hạnh phúc hơn khi không có Ronaldo trên sân. Tôi chỉ nhìn vào màn trình diễn và năng lượng của Bruno. Cậu ấy thể hiện khả năng lãnh đạo, hỗ trợ cho cả phòng ngự và tấn công. Cậu ấy xứng đáng với bàn thắng đó”.

Mùa trước, Fernandes sa sút trầm trọng khi Ronaldo được xếp đá chính. Thời điểm đó, nhiều chuyên gia cho rằng Fernandes và Ronaldo không hợp khi đá cùng nhau.

Trong khi Fernandes được khen ngợi cho màn trình diễn ấn tượng của mình thì C.Ronaldo đang vấp phải sự chỉ trích của fan hâm mộ và sự trừng phạt từ huấn luyện viên Erik ten Hag.

Theo đó, phút 90 của trận đấu, thời đểm tiếng còi mãn cuộc vẫn chưa vang lên, Ronaldo đã tự ý rời ghế dự bị của Man United và đi thẳng vào đường hầm Old Trafford. Hành động thiếu chuyên nghiệp của Ronaldo đã bị đa số cổ động viên nhà chỉ trích.

Không những vậy, nguồn tin uy tín The Athletic tiết lộ Ronaldo đã từ chối vào sân thay người ở những phút cuối trận. Việc này cộng thêm hành động bỏ về sớm của Ronaldo khiến huấn luyện viên Erik ten Hag nóng mặt.

Trên trang chủ của câu lạc bộ Man United có thông báo ngắn gọn xác nhận: “Cristiano Ronaldo sẽ không đi cùng Man United trong chuyến làm khách của Chelsea vào thứ Bảy tuần này. Phần còn lại của đội bóng hoàn toàn tập trung cho trận đấu”.

Kim Anh