Tiền đạo Danny Welbeck thiết lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu"

Tiền đạo Danny Welbeck đã thiết lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" trong sự nghiệp của mình khi "xé lưới" đội bóng cũ Arsenal tại vòng 3 Carabao Cup.

Trong trận tiếp đón Brighton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup, Arsenal có khởi đầu thuận lợi khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Eddie Nketiah ở phút 20.

Tuy nhiên, trong một ngày hàng thủ và thủ môn Arsenal thi đấu thiếu tập trung, đội chủ sân Emirates đã nhận thất bại ngược khi để Brighton ghi 3 bàn ở những phút còn lại của trận đấu nhờ các pha lập công của Danny Welbeck, Kaoru Mitoma và Tariq Lamptey.

Với cuộc lội ngược dòng thành công này, Brighton loại Arsenal khỏi Carabao Cup. Đây cũng là trận đấu có ý nghĩa lớn với Danny Welbeck khi tiền đạo người Anh thiết lập cột mốc vô tiền khoáng hậu trong sự nghiệp thi đấu của mình.

welbeck-1668049014.jpg
Tiền đạo Danny Welbeck thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi sút tung lưới Arsenal

Theo Opta, tiền đạo người Anh đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trên sân Emirates trong màu áo 4 câu lạc bộ khác nhau.

Trước khi đá thành công quả penalty ở trận đấu rạng sáng 10/11, Danny Welbeck từng nổ súng tại Emirates trong màu áo Man United, Watford và chính Arsenal. Chân sút 31 tuổi chơi cho "Pháo thủ" 5 năm (2014-2019).

Ở trận đấu này, Danny Welbeck đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cả cổ động viên Brighton và Arsenal. Điều này khiến chân sút người Anh rất cảm động.

Để bày tỏ sự tôn trọng với Arsenal, tiền đạo Danny Welbeck không ăn mừng quá cuồng nhiệt khi xé lưới đội bóng cũ ở trận đấu vừa qua.

Sau trận đấu, cựu tiền đạo Man United đăng tải thông điệp trên Twitter cảm ơn cả người hâm mộ của 2 câu lạc bộ Brighton và Arsenal.

Kim Anh