Thương vụ Harry Kane gia nhập Bayern Munich nguy cơ đổ bể

"Hùm xám" đối diện nguy cơ thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của Harry Kane khi Tottenham kiên quyết không bán "ngôi sao" người Anh cho nhà vô địch Bundesliga.

Tương lai của Harry Kane tại Tottenham là chủ đề nóng được giới truyền thông quan tâm trong kỳ chuyển nhượng này. Đầu mùa hè, "ngôi sao" người Anh là mục tiêu theo đuổi của Man United và Chelsea. Tuy nhiên, với việc Tottenham từ chối bán "ngôi sao" của mình cho các đối thủ tại Premier League đã tạo cơ hội để Bayern Munich nhảy vào cuộc đua.

Tháng trước, truyền thông Anh tiết lộ, Kane đạt thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich. Lợi thế cho nhà đương kim vô địch Bundesliga nằm ở việc ông Daniel Levy - Chủ tịch Tottenham - không muốn bán "ngôi sao" số 1 "Gà trống" cho đối thủ trong nước. Cả Chelsea lẫn Man United đều cần bổ sung một trung phong hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chỉ cần đại diện Bundesliga đáp ứng mức phí chuyển nhượng được Tottenham đưa ra là bản hợp đồng chuyển nhượng của "ngôi sao" người Anh có thể hoàn tất.

harry-kane-1688780293.jpg
Tottenham ngăn chặn Harry Kane gia nhập Bayern Munich

Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, Tottenham không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào dưới 100 triệu bảng. Trong khi đó, The Athletic xác nhận, "Hùm xám" đưa ra lời đề nghị ban đầu trị giá 60 triệu bảng kèm phụ phí, song bị Spurs từ chối. Hiện tại, Bayern Munich khá lưỡng lự trong việc đưa ra lời đề nghị thứ hai.

Bản hợp đồng chuyển nhượng của Harry Kane gia nhập Bayern Munich tiếp tục gặp trắc trở khi tờ Bild của Đức mới đây đăng tải thông tin cho biết ban lãnh đạo Tottenham tỏ ra tức giận khi Bayern Munich "đi đêm" với Harry Kane. Chủ tịch Daniel Levy sẽ ngăn chặn tuyển thủ anh gia nhập Bayern Munich. Đội bóng thành London cho rằng nhà vô địch nước Đức có "hành vi sai trái trong khâu chuyển nhượng".

Sự kiên quyết của Tottenham khiến khả năng Kane chuyển sang khoác áo "Hùm xám" khó xảy ra.

Ưu tiên của "Gà trống" là giữ chân Kane. Guardian tiết lộ Tottenham đưa ra một lời đề nghị hợp đồng mới với thu nhập tăng đáng kể so với mức lương 200.000 bảng mỗi tuần Kane đang hưởng. Tottenham cũng thuyết phục Kane ở lại bằng một dự án hấp dẫn thành công hơn dưới thời tân huấn luyện viên Ange Postecoglou.

Kim Anh